30/10/2023

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG PHÒNG THANH TRA – KHẢO THÍ VÀ ĐBCL NĂM HỌC 2023 - 2024

Thực hiện Kế hoạch số 492/KH-CĐTN ngày 18/10/2023 của trường Cao đẳng Thái Nguyên về việc tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 – 2024, ngày 26/10/2023, Phòng Thanh tra – Khảo thí và ĐBCL long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 – 2024 nhằm mục đích kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của phòng năm học 2022-2023 và thống nhất phương hướng hoạt động trong năm học 2023-2024.

Ảnh. Toàn cảnh Hội nghị viên chức, người lao động

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có thầy giáo PGS.TS. Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy giáo TS. Nguyễn Đức Thụy - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, các Giảng viên và chuyên viên của Phòng Thanh tra – Khảo thí và ĐBCL trường Cao đẳng Thái Nguyên.

Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Thanh tra – Khảo thí và ĐBCL và đồng chí Đinh Thị Phương - Tổ trưởng Công đoàn phòng. Hội nghị cũng đã giới thiệu đồng chí Lại Thùy Linh làm thư ký Hội nghị

 Ảnh. Đoàn Chủ tịch hội nghị viên chức, người lao động

Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác năm học 2022-2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024 của Phòng; Báo cáo hoạt động công đoàn năm học 2022-2023 và phương hướng hoạt động năm học 2023-2024 của tổ công đoàn Phòng. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nói chung và Phòng Thanh tra – Khảo thí và ĐBCL nói riêng, Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại trong năm học vừa qua, từ đó đề ra phương hướng hoạt động cho năm học mới. Đây là dịp để mỗi giảng viên và chuyên viên trong phòng thực hiện và phát huy quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường; trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn bạc, thảo luận, tạo ra tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Ảnh. Thảo luận đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, thầy giáo PGS.TS. Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Phòng Thanh tra – Khảo thí và ĐBCL đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời đề nghị mỗi viên chức, người lao động của Phòng tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm trong công việc; tổ công đoàn Phòng phát huy tốt vai trò của tổ chức công đoàn, tham mưu cho lãnh đạo Phòng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho viên chức, người lao động của Phòng. Đồng chí tin tưởng với những nỗ lực của tập thể, Phòng Thanh tra – Khảo thí và ĐBCL sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra trong năm học 2023-2024.

Ảnh. Thầy giáo PGS.TS. Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024 phòng Thanh tra – Khảo thí và ĐBCL đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với các nội dung: Công tác chính trị tư tưởng; công tác thi đua; sự phối hợp của Phòng với công đoàn trường và các đơn vị chuyên môn trong nhà trường, đồng thời kêu gọi toàn thể giảng viên phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh.

 

Ảnh. Hội nghị viên chức, người lao động Phòng Thanh tra – Khảo thí và ĐBCL thành công tốt đẹp

Ảnh. Hội nghị viên chức, người lao động Phòng Thanh tra – Khảo thí và ĐBCL thành công tốt đẹp