03/03/2014

Hội thi giáo viên dạy giỏi khoa Luật

Thực hiện hướng dẫn tại Điều lệ Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp khoa năm học 2013 - 2014 của Trường, Khoa Luật đã tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Khoa trong ba ngày: 19/2, 20/2 và 24/2. Tham gia Hội thi có 12 giáo viên với 12 tiết giảng ở các môn học Pháp luật đại cương, Pháp luật kinh tế, Quản lý hành chính công, Xây dựng văn bản pháp luật, Tiếng Việt.

Hội thi được tổ chức nghiêm túc, khách quan. Sau mỗi tiết giảng của từng giáo viên, các đồng nghiệp đưa ra các ý kiến nhận xét, nêu rõ những ưu điểm cần phát huy và hạn chế cần khắc phục. Hầu hết các tiết giảng thể hiện sự đầu tư rất lớn về thời gian, trí tuệ của giáo viên, nội dung bài giảng sâu sắc, giải quyết vấn đề triệt để, dễ hiểu, ví dụ minh họa thực tế, sinh động.  

Hội thi là một trong những hoạt động chuyên môn quan trọng, bổ ích của Khoa. Thông qua hội thi, các giáo viên không chỉ được thể hiện tài năng trong hoạt động sư phạm mà còn có cơ hội học hỏi, rút kinh nghiệm từ đồng nghiệp của mình. Đây cũng là cơ hội để giáo viên nghiên cứu sâu về kiến thức chuyên môn và phương pháp dạy học, nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Nhìn từ góc độ quản lý, hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên cả về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm và ý thức nghề nghiệp để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, cũng như nhắc nhở kịp thời. Qua hội thi cũng phát hiện những vấn đề còn tồn tại trong nội dung giảng dạy ở các môn học để có hướng sửa đổi, bổ sung cho phù hợp.

Ngay sau khi kết thúc Hội thi, đồng chí Trưởng khoa đã tổ chức họp tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm và công bố kết quả.

          Hội thi đã chọn được 3 đồng chí có tiết giảng đạt kết quả tốt nhất để tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2013 - 2014, đó là:

1.     Đ/c Ngô Thị Bích Ngọc

2.     Đ/c Bùi Thanh Phương

3.     Đ/c Đinh Thị Như Hoa.

Dưới đây là một số hình ảnh về hội thi.


Ảnh: Cô giáo Phan Thị Lan trong tiết giảng thi giáo viên dạy giỏi


Ảnh: Cô giáo Đinh Thị Như Hoa trong tiết giảng thi giáo viên dạy giỏi 


Ảnh: Hội đồng ban giám khảo làm việc nghiêm túc