17/05/2013

Hội thi Giáo viên dạy giỏi Khối trường Cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp số I tỉnh Thái Nguyên

Sáng ngày 17/5/2013 tại Trường CĐ Công nghiệp Thái nguyên Khối trường Cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp số I tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức lễ Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi năm học 2012-2013.

Dự lễ khai mạc và chỉ đạo hội thi có đồng chí Nguyễn Mạnh Sơn - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên, các đồng chí lãnh đạo phòng Giáo dục Chuyên nghiệp Sở Giáo dục và Đào tạo, Đại diện lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh Thái Nguyên và lãnh đạo các trường trong khối. Hội thi năm nay có 52 giáo viên đến từ 13 trường cao đẳng và trung cấp trong Khối.
Trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính Thái Nguyên tham gia dự thi với 6 giảng viên tham gia thi ở Khối cao đẳng. Đây là những giảng viên đã xuất sắc đạt giải cao trong Hội thi cấp trường. Ngay sau lễ khai mạc, các giảng viên đã tham gia phần thi hiểu biết dưới hình thức trắc nghiệm
Chiều nay, 17/5/2013 các giảng viên nhà trường đã bước vào phần thi giảng. Đến cuối chiều ngày 17/5/2013 đã có 3/6 giảng viên nhà trường tham gia thi giảng. Thông tin sơ bộ theo đánh giá của các giám khảo thì các giảng viên nhà trường thi giảng đều xuất sắc hoàn thành phần thi của mình. Sáng mai 18/5/2013 hội thi sẽ tiếp tục diễn ra và 3 giảng viên còn lại của trường sẽ tiếp tục bước vào phần thi giảng. Chiều 18/5/2013, Hội thi sẽ bế mạc. Dưới đây là một số hình ảnh các giảng viên nhà trường tham gia dự thi.
Một số hình ảnh về các tiết giảng chiều ngày 17/07/2013 của các giảng viên nhà trường:

Tiết giảng của cô Nông Thị Phương Thu khoa kế toán


Tiết giảng của cô Thủy - Bộ môn Toán khoa Cơ bản cơ sở


Tiết giảng của cô Vân - Khoa Tài chính