31/03/2023

HSSV trường Cao đẳng Thái Nguyên tham gia Hội thi Kỹ năng nghề tỉnh Thái Nguyên năm 2023

Trong hai ngày 30, 31/3/2023 các thầy cô và các em sinh viên trường Cao đẳng Thái Nguyên đã chuẩn bị điều kiện và tham dự Hội thi Kỹ năng nghề tỉnh Thái Nguyên năm 2023 được tổ chức tại trường Trung cấp Dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên.  

Hội thi nhằm đẩy mạnh phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên nhằm phát triển thế hệ lao động trẻ; tăng cường hợp tác giữa các nhà trường trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp; tạo điều kiện cho học sinh sinh viên trao đổi học tập lẫn nhau. Hội thi cũng là cơ hội để các nhà trường phát huy sáng tạo, thể hiện tài năng luyện kỹ năng nghề và lòng nhiệt huyết với sự nghiệp đào tạo nghề nghiệp, giúp các học sinh, sinh viên được đào tạo có tay nghề giỏi, đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao của thị trường lao động trong tình hình mới.

Tham gia Hội thi có 80 thí sinh đến từ 13 trường Trung cấp và Cao đẳng trong Tỉnh tham dự ở 16 nghề. Đây là những thí sinh xuất sắc, được các đơn vị giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh lựa chọn thông qua hội thi cấp cơ sở. Với tinh thần hăng say học tập, ham học hỏi, cầu thị, sáng tạo và công tác chuẩn bị tốt, các bạn sinh viên trường Cao đẳng Thái Nguyên đã xuất sắc đạt giải Nhất nghề Thiết kế Web và giải Nhì nghề Chế biến món ăn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thi:

Trung tâm Thông tin - Thư viện