13/05/2013

Kết quả hội thi học sinh - sinh viên giỏi các môn khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh khối trường tỉnh Thái Nguyên năm 2013

Đoàn học sinh - sinh viên giỏi các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh đã tham gia hội thi cấp tỉnh và đạt giải nhì toàn đoàn.

Đến với hội thi năm nay có 12 đơn vị đến từ các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Hội thi là hoạt động thường niên của khối trường Cao đẳng TCCN số 1 tỉnh Thái Nguyên do sở Giáo dục đào tạo đứng ra tổ chức.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn

Các đoàn tham gia dự thi phải trải qua 3 phần thi là thi trắc nghiệm kiểm tra kiến thức, thi chào hỏi và thi hùng biện. Đoàn dự thi của nhà trường đến với hội thi năm nay với đội tuyển rất đồng đều, việc tổ chức luyện tập đã được khoa Lý luận chính trị và Đoàn Thanh niên nhà trường tổ chức từ ngày 25.04.2013, nhờ có thời gian luyện tập khá dài mà các thành niên của đội tuyển rất tự tin tham gia các phần thi. Kết quả phần thi lý thuyết 100% các thành viên đội tuyển đều đạt điểm 10 tuyệt đối. Phần thi chào hỏi đội tuyển nhà trường để lại nhiều ấn tượng bất ngờ tới ban giám khảo và với phần thi hùng biện rất tình cảm và đầy xúc động đã mang về giải nhì toàn đoàn cho nhà Trường. Đây là thành tích rất đáng biểu dương của đội tuyển học sinh giỏi các môn khoa học Mác Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh năm nay.