20/09/2015

Khai giảng lớp đào tạo ngắn hạn MIỄN PHÍ về CNTT cho các học viên đang làm việc cho tập đoàn SAMSUNG

Sáng ngày 19-09, tại phòng 2.1 trung tâm Thông tin Thư viện, khoa CNTT đã tổ chức Khai giảng lớp đào tạo ngắn hạn MIỄN PHÍ về CNTT cho các học viên đang làm việc cho tập đoàn SAMSUNG

     Đến dự khai giảng, BTC lớp học đã vinh dự được đón tiếp Thầy Nguyễn Công Dương - Hiệu trưởng nhà trường và đông đảo các đồng chí cán bộ, giảng viên khoa CNTT.

    Tham gia khoá đào tạo có 15 học viên, lớp học được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho đối tượng là các bạn công nhân đang làm việc cho tập đoàn SAMSUNG, khi tham gia khoá đào tạo, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức về Internet và Dịch vụ, Lập trình di động, Tin học văn phòng, Tin học ứng dụng và Thương mại điện tử.
    Phát biểu chỉ đạo, thầy Nguyễn Công Dương đã chỉ rõ những lợi ích của việc tham gia lớp học và các khoá đào tạo tiếp theo của nhà trường, vai trò của việc học để có một tương lai ổn định hơn đối với CN Samsung, thầy yêu cầu khoa CNTT quan tâm tạo điều kiện tối đa cho các học viên tham gia học tập.

    Khoá đào tạo sẽ diễn ra trong thời gian 8 buổi, mỗi tuần học 2 buổi và mở rộng cả đối với những đối tượng là CN Samsung nhưng không ở trong KTX nhà trường.