12/11/2014

Khai giảng lớp học tiếng Hàn Khóa 2 tại Trung tâm đào tạo và tư vấn du học Hàn Quốc

Chiều ngày 11/11/2014, Trung tâm đào tạo và tư vấn du học Hàn Quốc của Trường cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên tổ chức lễ khai giảng lớp học tiếng Hàn khóa 2.

Trong bối cảnh hội nhập và mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt nhu cầu đăng ký học tiếng Hàn. Chiều ngày 11/11/2014, Trung tâm đào tạo và tư vấn du học Hàn Quốc đã  tổ chức lễ khai giảng lớp học tiếng Hàn khóa 2 thành công tốt đẹp. Tham gia buổi lễ có đồng chí Phạm Chí Cường - Phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lưu Thị Hương- Giám đốc trung tâm tiếng Hàn và các thầy cô giáo của Nhà trường cùng toàn thể các học viên của khóa học. Trong buổi lễ khai trương, đồng chí Phạm Chí Cường phát biểu khai mạc khóa học và động viên khích lệ toàn thể các học viên của lớp học.

Mặc dù Trung tâm tiếng Hàn được thành lập chưa đầy một tháng  nhưng đã thu hút đông đảo các học viên tham gia và Trung tâm đã tổ chức chiêu sinh lớp học tiếng Hàn được 2 khóa. Các học viên đăng ký học tiếng Hàn khóa 2 hiện có 25 học viên đăng ký tham gia, trong đó có cả các giáo viên của trường đăng ký học. Số lượng học viên đăng ký theo học sẽ tiếp tục được tăng lên nữa dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của cô giáo người Hàn Quốc, là cô Hyeri - giảng viên tiếng Hàn của Trường Đại học Tổng hợp Daegu Hàn Quốc.

Sau đây là một số hình ảnh khai giảng lớp tiếng Hàn khóa 2:



Đồng chí Phạm Chí Cường - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp 
Tiếng Hàn Khóa 2


Đồng chí Lưu Thị Hương - Giám đốc trung tâm tiếng Hàn phát biểu 
khai giảng lớp Tiếng Hàn Khóa 2






Các học viên của lớp học Tiếng Hàn Khóa 2