15/03/2015

Khai mạc cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng 2015 và tổ chức thi vòng 1

Sáng ngày 14-03-2015 khoa CNTT đã tổ chức khai mạc cuộc thi Vô địch tin học văn phòng cấp trường năm 2015, đến dự và chúc mừng hội thi có đông đảo các thầy cô giáo là lãnh đạo các đơn vị trong nhà Trường.

      

Ảnh: Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng cuộc thi

     Đến dự và chỉ đạo hội thi, về phía Đảng Ủy, BGH nhà trường có thầy Phạm Chí Cường, UV BTV Đảng Ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách Đào tạo, đông đảo các thầy cô là lãnh đạo các khoa, phòng, bộ môn trong Trường và hơn 200 thí sinh đến từ tất cả các lớp HSSV trong Trường.

Ảnh: Các đại biểu đến dự chúc mừng và động viên cho cuộc thi

        Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Nguyễn Tuấn Linh - Trưởng khoa CNTT đã nêu bật ý nghĩa của việc học và rèn luyện những kỹ năng cần thiết của tin học văn phòng đối với HSSV các ngành trong Trường. Chỉ rõ những quyền lợi khi tham gia cuộc thi và bầy tỏ sự cảm ơn đối với sự quan tâm động viên của các vị đại biểu, khách quý đã đến dự.

Ảnh: Đ.c Nguyễn Tuấn Linh - Trưởng khoa CNTT phát biểu khai mạc cuộc thi

        Các thí sinh tham dự hội thi vinh dự được lắng nghe những lời phát biểu chào mừng và động viên ủng hộ cuộc thi của thầy Phạm Chí Cường - Phó hiệu trưởng phụ trách Đào tạo, thay mặt BGH nhà Trường, thầy đã chỉ rõ sự quan tâm, tạo điều kiên của lãnh đạo nhà trường trong việc đầu tư cơ sở vật chất về CNTT, đầu tư nâng cao chất lượng đội ngũ giang viên và chương trình các môn học của khoa CNTT.

Ảnh: Thầy Phạm Chí Cường - Phó hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo và chúc mừng cuộc thi

         Cuộc thi vô địch Tin học văn phòng năm 2015 là sân chơi bổ ích để HSSV nhà trường có điều kiện giao lưu, học hỏi và nâng cao kỹ năng, trình độ về các phần mềm cơ bản trong bộ phần mềm Microsoft Office 2010 như: Word, Excel, Power Point.

Ảnh: Sau lễ khai mạc trang trọng, ý nghĩa, các thí sinh đã lên phòng máy để thực hiện phần thi trắc nghiệm trực tuyến.

        Cuộc thi được khoa CNTT tổ chức lần thứ 2 nhằm mục đích tuyên dương và tuyển chọn những học sinh, sinh viên xuất sắc nhất về tin học văn phòng tham gia cuộc thi Microsoft Office Specialist World Championship 2015 (MOSWC) cấp quốc gia và quốc tế. Ngoài ra những học sinh, sinh viên có thành tích tốt trong cuộc thi còn được cấp chứng chỉ quốc tế MOS của Microsoft và có cơ chế ưu tiên cộng điểm đối với các môn liên quan như: Tin học ứng dụng, tin học văn phòng, tin học đại cương.