16/05/2023

Khai mạc Giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức, người lao động lần thứ I năm 2023

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm các ngày lễ lớn của đất nước: 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), ngày Giải phóng miền Nam 30/4, Ngày Quốc tế Lao động 1/5; Chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Trường, Đại hội Công đoàn các cấp và tháng Công nhân năm 2023, chiều ngày 15/5/2023 Công đoàn Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức, người lao động lần thứ I năm 2023.

Tham dự buổi khai mạc có TS. Nông Khánh Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường, TS. Lê Kim Anh - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Dương Hoa Hiền - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng toàn thể các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn trường, các vận động viên và đông đảo cổ động viên.

Thay mặt Ban tổ chức, Đồng chí Dương Hoa Hiền - Chủ tịch công đoàn trường đã đọc diễn văn khai mạc giải đấu. Trong diễn văn đồng chí có nêu Ban tổ chức mong muốn các vận động viên tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao góp phần tạo dựng giải đấu có tính chuyên môn cao và hiệu quả.

Ảnh: ThS. Dương Hoa Hiền – Chủ tịch Công đoàn Trường đọc diễn văn khai mạc tại Lễ khai mạc

Tại lễ khai mạc, đại diện tổ trọng tài và vận động viên đã tuyên thệ trước giờ thi đấu, thể hiện sự quyết tâm với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

Ảnh: Đồng chí Trần Đình Hà - Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ

Ảnh: Đồng chí Chu Hoàng Lê - Đại diện vận động viên tuyên thệ

Cũng trong buổi lễ khai mạc, Đảng ủy và Công đoàn Nhà trường đã tặng bó hoa tươi thắm cho đại diện tổ trọng tài và vận động viên đồng thời chúc cho giải đấu thành công rực rỡ.

Ảnh: TS. Nông Khánh Bằng - Phó Bí thư đảng ủy tặng hoa cho đại diện tổ trọng tài và vận động viên

Để khích lệ tinh thần luyện tập và thi đấu của các vận động viên, Công đoàn Trường cũng đã trao kinh phí hỗ trợ cho các đội tuyển tham gia thi đấu.

Ảnh: TS. Lê Kim Anh - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Dương Hoa Hiền - Chủ tịch Công đoàn Trường trao kinh phí hỗ trợ cho các đội tuyển

Đây là lần đầu giải bóng chuyền hơi được Công đoàn Nhà trường tổ chức. Giải đấu đã thu hút được 11 đội bóng đến từ 23 tổ công đoàn trong trường tham gia. Phong trào tập luyện bóng chuyền hơi do Công đoàn trường phát động đã được các công đoàn viên rất đồng tình ủng hộ. Những ngày qua, các công đoàn viên đã rất hăng say tập luyện với quyết tâm giành giải cao nhất. Các buổi tập đều có sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên tại sân tập của cả hai cơ sở.

Thông qua giải đấu, Ban tổ chức mong muốn đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", đẩy mạnh phong trào luyện tập thể thao nói chung và bóng chuyền hơi nói riêng đồng thời tăng cường giao lưu học tập và hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, viên chức, người lao động, xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh trong toàn trường, tạo không khí thi đua sôi nổi để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

Ngay sau Lễ khai mạc, các trận thi đấu đầu tiên đã diễn ra sôi nổi, nhiệt tình với nhiều pha bóng hấp dẫn, có chất lượng cao và nhận được sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của đại biểu và các cổ động viên. Với khí thế sôi nổi của những trận đấu trong ngày khai mạc, tin tưởng rằng các trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra sôi nổi, hấp dẫn góp phần vào thành công của giải đấu.

Dưới đây là một số hình ảnh khác tại Lễ khai mạc:

Trung tâm Thông tin - Thư viện