31/03/2013

Khai mạc hội giảng cấp trường năm học 2012 - 2013

Thực hiện nghị quyết của BCH Đảng Ủy, sáng ngày 28 tháng 03, khối Đào tạo đã tổ chức lễ khai mạc hội giảng cấp trường năm học 2012 - 2013.

Đến dự lễ khai mạc có đông đảo các thầy cô giáo trong hội đồng nhà trường. Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Công Dương - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã có ý kiến phát biểu nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động trong việc nâng cao chất lượng Đào tạo chung trong nhà trường, quán triện một số nội dung liên quan đến công tác tổ chức, cách chấm điểm của các thành viên trong ban giám khảo, những điểm khác biệt của hội giảng năm nay so với các năm trước.

đ/c Nguyễn Công Dương - Hiệu trưởng nhà trường trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức cũng đã thông qua điều lệ hội thi, thứ tự dự thi và các quyết định thành lập Ban giám khảo và Ban thư ký hội thi. Ban tổ chức cũng đã trao cờ lưu niệm cho các khoa tham gia hội giảng. Những tiết đầu tiên của hội giảng sẽ bắt đầu ngay sau khi lễ khai mạc kết thúc và kéo dài đến hết ngày 31 tháng 03. Địa điểm thông qua các tiết giảng tại tầng 3 - Trung tâm thông tin Thư viện.

                                                   Đưa tin: Nguyễn Tuấn Linh