24/02/2014

Khoa CNTT tổ chức gặp gỡ các thí sinh lọt vào vòng 2 cuộc thi SV giỏi Tin học văn phòng

Chiều ngày 24 tháng 02. Khoa CNTT và ban tổ chức cuộc thi sinh viên giỏi Tin học văn phòng đã tổ chức gặp gỡ chúc mừng các thí sinh lọt vào vòng 2. Đây là các thí sinh xuất sắc nhất thuộc các nội dung Word, Power Point và Excel tiếp tục dự thi phần thực hành.


Vào vòng 2 có 34 thí sinh gồm: 14 thí sinh dự thi Excel, 10 thí sinh dự thi Word, 10 thí sinh dự thi Power Point. Đại diện ban tổ chức và khoa CNTT đã chúc mừng các em, đồng thời cũng yêu cầu các thí sinh sẽ ôn thi thật tốt để tiếp tục hoàn thành xuất sắc phần thi thực hành.

Tại buổi gặp gỡ thân mật này, BTC cũng đã thông báo cho các thí sinh một số nội dung của hình thức thi thực hành, cung cấp cho các thí sinh tài liệu ôn thi, căn dặn các thí sinh về lịch thi.
Vòng 2 các thí sinh sẽ thi thực hành trên phòng máy tại tầng 2 thư viện, thời gian hoàn thành bài thực hành là 50 phút sau đó các thí sinh sẽ trả lời các câu hỏi vấn đáp mà cán bộ chấm thi đưa ra. Đây là vòng thi để lựa chọn ra 9 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho nhà trường tham gia thi cấp quốc gia tổ chức vào đầu tháng 03 - 2014.