25/01/2024

Khoa Kế toán tổ chức Hội nghị giao ban sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024

Căn cứ Nghị quyết, Chương trình Công tác năm học 2023 - 2024, Chương trình Công tác năm học 2023 - 2024 của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Thái Nguyên. Thực hiện nhiệm vụ, công tác học sinh sinh viên, ngày 24/01/2024, khoa Kế toán đã tổ chức Hội nghị giao ban sơ kết học kỳ I năm 2023 - 2024.

Đến dự Chương trình có TS. Lê Kim Anh - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Điều hành khoa Kế toán, ThS. Phùng Thái Sơn - Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên, ThS. Hoàng Anh Hùng - Giám đốc Trung tâm Thông tin - Thư viện, Bác sĩ Lê Thị Giang - Trưởng trạm y tế cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên khoa Kế toán.

Hội nghị đã được nghe ThS. Nguyễn Thị Hồng Huế - Trưởng bộ môn Phân tích thống kê trình bày Báo cáo giao ban học kỳ I và phương hướng nhiệm vụ học kỳ II năm học 2023 - 2024. Báo cáo nêu rõ, trong học kỳ vừa qua được sự quan tâm của Đảng ủy Nhà trường cùng sự nỗ lực, cố gắng của tập thể giảng viên khoa Kế toán và các em học sinh, sinh viên trong tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch và nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường kết quả thầy và trò của Khoa đã đạt được nhiều thành tích giảng dạy và học tập. Báo cáo cũng chỉ ra phương hướng và giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả học tập và rèn luyện trong học kỳ II năm học 2023 - 2024 đối với lãnh đạo Khoa, giảng viên và học sinh, sinh viên của Khoa.

Ảnh: ThS. Nguyễn Thị Hồng Huế - Trưởng bộ môn Phân tích thống kê trình bày Báo cáo giao ban học kỳ I và phương hướng nhiệm vụ học kỳ II năm học 2023 - 2024

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Lê Kim Anh - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Điều hành khoa Kế toán biểu dương những thành tích mà tập thể thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên của Khoa đã đạt được trong học kỳ vừa qua. Trong học kỳ II, cô mong các thầy cô giáo của Khoa tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi để nâng cao chất lượng giảng dạy, quan tâm, sát sao, giúp đỡ, hỗ trợ học sinh, sinh viên để các em yên tâm học tập. Về phía các em học sinh, sinh viên, cô mong các em sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu để đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Ảnh: TS. Lê Kim Anh - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Điều hành khoa Kế toán phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Để ghi nhận và biểu dương kết quả của các em học sinh, sinh viên, Hội nghị đã trao thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập học kỳ I năm học 2023 - 2024. Cũng nhân dịp này, khoa Kế toán đã trao quà tết cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Khoa để động viên tinh thần, giúp các em vượt qua khó khăn phấn đấu học tập, rèn luyện tốt.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

Trung tâm Thông tin - Thư viện