29/05/2023

KHOA MÔN CHUNG -TNC “CHÁY” VỚI ĐAM MÊ BÓNG CHUYỀN HƠI

Hưởng ứng phát động của Ban chấp hành công đoàn trường Cao đẳng Thái Nguyên về phong trào giải bóng chuyền hơi nam - nữ phối hợp Cán bộ viên chức, người Lao động  lần thứ I, năm 2023, Tổ công đoàn khoa Môn chung đã hăng say luyện tập và thi đấu các trận bóng chuyền hơi theo kế hoạch của Ban chấp hành công đoàn Trường cao đẳng Thái Nguyên

Với phương châm: “Luyện tập hôm nay, thành công ngày mai. Mỗi ngày luyện tập là mỗi ngày tiến đến thành công”, dưới sự huấn luyện của các đồng chí Nguyễn Đức Thuy, Cao Việt Bắc, Phạm Đức Hoàng, các vận động viên của tổ công đoàn Khoa Môn chung đã hăng say luyện tập mỗi buổi chiều. Từ ngày làm quen với bóng đến khi thi đấu, chúng tôi đã thấy phản xạ tốt hơn, cơ thể trở nên dẻo dai, linh hoạt   Với sự nhiệt thành luyện tập của đội, lợi thế chiều cao và kinh nghiệm thi đấu của của 02 đồng chí Đinh Thị Huyền Trang và Lê Thị Hường , tổ công đoàn khoa Môn Chung đã đạt thành quả: nhất bảng A và giải ba toàn giải đấu.

Thành quả đạt được là niềm vui của đội và cả tổ công đoàn, dẫu còn những tiếc nuối “Thất bại hôm nay là bài học cho ngày mai”. Sau giải đấu, mỗi vận động viên cũng tự thấy mình sẽ cần nỗ lực hơn nữa cho những mùa giải sau.

Chiến thắng không phải là tất cả, điều quan trọng là chúng ta đã được đoàn kết, được giao lưu để vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Giải đấu đã kết thúc nhưng dư âm về những trận đấu tràn ngập tiếng cười thì vẫn còn theo mãi mỗi vận động viên, cổ động viên. Đây chính là những động lực tinh thần lớn lao để mỗi đoàn viên công đoàn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Hẹn tất cả các vận động viên ở những mùa giải sau hấp dẫn hơn.

Một số hình ảnh tham gia giải bóng chuyền hơi của Khoa Môn chung