30/11/2022

Khoa NVBC tham gia ngày Hội Tư vấn ttuyển sinh, giới thiệu việc làm và định hướng nghề nghiệp tại huyện Định Hóa

Khoa Nghiệp vụ Bưu chính- Trường Cao đẳng Thái Nguyên tham gia “Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm, tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp năm 2022” tại huyện Định Hóa- Thái Nguyên.

Trong 02 ngày 25 và 26 /11/2022 Khoa Nghiệp vụ Bưu chính phối hợp cùng Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm  trường Cao đẳng Thái Nguyên tham gia “Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm, tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp năm 2022” do Trung tâm Dịch vụ việc làm trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên tổ chức tại trường THPT Bình Yên và THPT Định Hóa tỉnh Thái Nguyên. Trong chương trình, Khoa cùng với Trung tâm đã cung cấp các thông tin, tư vấn  tuyển sinh đào tạo các hệ cao đẳng, trung cấp nghề của nhà trường nhất là chuyên ngành Kinh doanh dịch vụ Bưu chính- chuyên ngành mà Tổng công ty Bưu chính Việt Nam đang rất quan tâm và ký kết thỏa thuận hợp tác để cung ứng nguồn nhân lực cho ngành.

Tại ngày hội, các em học sinh vủa 02 trường đã được nghe các thông tin tuyển sinh, giới thiệu việc làm, định hướng nghề nghiệp  và tham quan các gian hàng trưng bày, giới thiệu của các đơn vị trường đại học, cao đẳng và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và các vùng lân cận. Hy vọng, các em học sinh của 02 trường sẽ có những định hướng đúng đắn trong việc lựa chọn trường và ngành nghề phù hợp với năng lực và đam mê của mình.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Gian hàng của trường Cao đẳng Thái Nguyên trong ngày Hội

Các thầy giáo tư vấn, giới thiệu thông tin nghề nghiệp cho học sinh