26/04/2024

Khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch tổ chức Hội nghị giao ban học sinh, sinh viên của khoa năm học 2023-2024

Căn cứ Nghị quyết, Chương trình Công tác tháng 4 năm 2024 của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường.

Thực hiện nhiệm vụ, công tác học sinh, sinh viên năm học 2023-2024, ngày 25 tháng 4 năm 2024 Khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch tổ chức hội nghị giao ban công tác học sinh, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch học 2023-2024.

Đến dự chương trình có các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm của nhà trường, cùng các thầy cô giáo và học sinh, sinh viên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật chế biến món ăn, Hướng dẫn du lịch, Chăm sóc sắc đẹp của Khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch.

Đồng chí Tống Văn Tuyên Phó trưởng khoa, điều hành khoa đã đại diện khoa tổng kết, đánh giá kết quả học tập, các hoạt động, việc chấp hành nội quy, quy chế nhà trường của học sinh, sinnh viên trong học kỳ I và nửa đầu học kỳ II năm học 2023-2024. Tại Hội nghị, đồng chí Phó Trưởng khoa cũng đã quán triệt một số nội dung về công tác giáo dục, rèn luyện và tinh thần học tập đối với học sinh, sinh viên.

   Để động viên và khuyến khích tinh thần học tập của các em học sinh, sinh viên, Khoa đã tặng 8 phần quà cho các em học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Cuối chương trình Khoa đã tiến hành giao lưu, đối thoại với các em học sinh, sinh viên để nắm bắt thông tin và tâm tư nguyện vọng của các em.

Một số hình ảnh của Hội nghị