30/09/2023

Khoa Quản trị kinh doanh và du lịch tổ chức trải nghiệm làm bánh Trung thu và Vui Tết Trung thu cho học sinh, sinh viên theo học các chuyên ngành của Khoa

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Thái Nguyên, Khoa Quản trị kinh doanh và du lịch đã tổ chức chương trình trải nghiệm làm bánh, chương trình Chào đón tân học sinh, sinh viên và vui Tết Trung thu cho học sinh, sinh viên đang theo học các chuyên ngành của Khoa.

Ngày 24/9/2023, tại phòng thực hành làm bánh của Khoa, với sự hướng dẫn của các thầy, cô giáo chuyên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn hơn 30 bạn học sinh, sinh viên đã được trải nghiệm quá trình làm bánh Trung thu cổ truyền. Tham dự chương trình còn có sự tham gia của 3 bạn tình nguyện viên Hàn Quốc của dự án Koica. 

Các bạn học sinh, sinh viên trải nghiệm làm bánh

Tình nguyện viên Koica tham gia trải nghiệmNhững chiếc bánh của các bạn học sinh, sinh viên

Ngày 27/9/2023, Khoa đã tổ chức chương trình Chào tân học sinh, sinh viên và Vui Hội Trăng rằm. Đến dự chương trình có cô giáo TS. Lê Kim Anh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Th.S Nguyễn Hoàng Anh - Ủy viên Ban Chấp hành đảng bộ, Phó Trưởng phòng Công tác học sinh, sinh viên, Bí thư Đoàn Thanh niên nhà trường, các thầy cô giáo khoa Quản trị kinh doanh và du lịch cùng toàn thể hơn 200 bạn học sinh, sinh viên đang theo học các chuyên ngành của Khoa.

Mâm ngũ quả

Tiết mục Văn nghệ của cô và tròToàn cảnh chương trình Vui Hội Trăng rằm

Cô giáo TS. Lê Kim Anh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Hiệu trưởng nhà trường lên trao phần thưởng cho các bạn học sinh, sinh viên của Khoa đạt thành tích xuất sắc trong học tập