31/10/2023

Khoa Sư phạm tổ chức Hội nghị giao ban - Chào tân sinh viên K20 năm học 2023 - 2024

Nhằm tạo không khí ấm áp, gần gũi, thân thiện giúp các em tân sinh viên K20  ngành Giáo dục Mầm non ổn định tư tưởng, yên tâm học tập, rèn luyện và là cơ hội để các em được gặp gỡ, giao lưu với các thầy cô và sinh viên khóa trên, chiều ngày 31/10/2023, tại Hội trường lớn cơ sở 1 trường Cao đẳng Thái Nguyên, khoa Sư phạm đã long trọng tổ chức Hội nghị giao ban - Chào Tân sinh viên K20 năm học 2023 - 2024.

Đến dự chương trình, về phía Nhà trường có ThS. Dương Minh Quý- Phó Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên; ThS. Đinh Thị Hồng Liên - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo.

Về phía khoa Sư phạm có ThS. Hà Thị Phương Bắc - Trưởng Khoa Sư phạm; ThS. Lê Thị Cẩm Nhung - Phó Trưởng khoa Sư phạm; ThS. Lâm Ngọc Phú - Phó Trưởng khoa Sư phạm cùng toàn thể giảng viên khoa Sư phạm. Đặc biệt phải kể đến là sự góp mặt của gần 400 sinh viên là tân sinh viên K20 và sinh viên các khóa 18, 19 của khoa Sư phạm.

Mở đầu Hội nghị giao ban, ThS. Hà Thị Phương Bắc - Trưởng khoa Sư Phạm đã trình bày tóm tắt Báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023 và Nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023 - 2024 của Khoa.

Ngay sau Hội nghị là chương trình Chào tân sinh viên K20 ngành Giáo dục Mầm non của khoa Sư Phạm.

Phát biểu chào đón tân sinh viên K20, ThS. Hà Thị Phương Bắc - Trưởng khoa Sư Phạm khẳng định các em tân sinh viên K20 là một phần không thể thiếu trong lịch sử hình thành và phát triển của khoa Sư phạm, trường Cao đẳng Thái Nguyên. Chia sẻ với những khó khăn, bỡ ngỡ ban đầu của các em, ThS. Hà Thị Phương Bắc mong các em sẽ nhanh chóng vượt qua những khó khăn để nhanh chóng làm quen với chương trình mới, phương pháp học tập mới, bắt nhịp với hoạt động học tập và rèn luyện của sinh viên khoa Sư phạm nói riêng và của trường Cao đẳng Thái Nguyên nói chung. Cũng trong bài phát biểu của mình, ThS. Hà Phương Bắc tin tưởng rằng với tinh thần tích cực, tự giác, chủ động và sự nỗ lực không ngừng các em tân sinh viên sẽ hoàn thành khoá học với kết quả tốt nhất. Trong quá trình học tập tại Trường các em sẽ luôn nhận được sự ủng hộ, động viên chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, rèn luyện từ các bạn sinh viên khoá trước cùng sự đồng hành, sẻ chia của các thầy cô giàu nhiệt huyết, yêu nghề có trình độ chuyên môn vững vàng của khoa Sư phạm.

Ảnh: ThS. Hà Thị Phương Bắc - Trưởng khoa Sư Phạm phát biểu chào đón tân sinh viên K20

Đại diện cho gần 150 tân sinh viên K20, em Dương Thị Nhung - Sinh viên lớp K20.11S2 bày tỏ sự vui mừng phấn khởi khi được trở thành thành viên của khoa Sư phạm, trường Cao đẳng Thái Nguyên. Trong thời gian đầu học tập tại trường mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ, lạ lẫm nhưng các em đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện của các thầy cô và các chị sinh viên khoá trước để các em có thể thuận lợi trong học tập và tự tin vững bước trên con đường thực hiện ước mơ của mình. Thay mặt tân sinh viên K20, em Dương Thị Nhung hứa luôn chăm chỉ, nỗ lực học tập, thực hiện nghiêm túc mọi nội quy, quy định của Trường để trở thành những sinh viên chủ động, tích cực, sáng tạo trong học tập, rèn luyện trở thành những cô giáo mầm non tương lai giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ.

​​​​​​Ảnh: Em Dương Thị Nhung - Sinh viên lớp K20.11S2 đại diện tân sinh viên K20 tặng hoa lãnh đạo khoa Sư phạm

Tiếp đó là chương trình văn nghệ đặc sắc với các tiết mục đa dạng như kịch, múa, hát, nhảy hiện đại và nhảy mushup các giai điệu từ nhẹ nhàng, du dương, sâu lắng tới rộn ràng, sôi động, vừa mang nét truyền thống vừa hiện đại. Đặc biệt không thể không nhắc đến tiết mục được trình bày bởi tập thể thầy cô giáo khoa Sư phạm dành tặng các em tân sinh viên với ca khúc Bài ca người giáo viên nhân dân.

Ảnh: Tiết mục văn nghệ của tập thể thầy, cô giáo khoa Sư phạm dành tặng tân sinh viên K20

Lồng ghép trong chương trình văn nghệ các em tân sinh viên đã được nghe giới thiệu về đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy Chương trình đào tạo giáo viên mầm non của Khoa.

Chương trình khép lại trong niềm hân hoan và rạng rỡ của các em sinh viên. Chúc các em có những tháng ngày học tập tại khoa Sư phạm và tại trường Cao đẳng Thái Nguyên thật nhiều niềm vui, nhiều thành công,góp phần khẳng định thương hiệu, chất lượng đào tạo của khoa Sư phạm nói riêng và của trường Cao đẳng Thái Nguyên nói chung.

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình:

Trung tâm Thông tin - Thư viện