14/03/2013

Kiểm tra, xử lý các trường hợp HSSV nhà trường vi phạm luật ATGT

Kiểm tra, giám sát việc chấp hành luật ATGT của HSSV nhà trường là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của học kỳ 2 năm học 2012-2013. Ngay đầu học kỳ 2 phòng CT HSSV đã phối hợp cùng BCH Đoàn trường trực kiểm tra việc chấp hành luật ATGT của HSSV nhà trường.

Kiểm tra, giám sát việc chấp hành luật ATGT của HSSV nhà trường là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của học kỳ 2 năm học 2012-2013. Trong tuần từ 11-15/3/2013 phòng CT HSSV đã phối hợp cùng BCH Đoàn trường trực kiểm tra việc chấp hành luật ATGT của HSSV chụp ảnh, ghi tên-lớp và xử lý các trường hợp vi phạm luật ATGT như: đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy không có gương, đèo 3, 4, đi ngược chiều quy định, trèo qua dải phân cách... Những trường hợp vi phạm đều bị theo dõi, ghi tên-lớp để xử lý theo nội quy, quy chế nhà trường.

Theo quy định số 150 /QĐ/CĐKT-TC ngày 01/01/2012 của nhà trường, các trường hợp vi phạm có thể bị xử lí kỷ luật đến mức cảnh cáo trước toàn trường hoặc đình chỉ 1 năm học tập và xử phạt lao động vệ sinh trong trường.

Nhà trường yêu cầu HSSV nghiêm chỉnh chấp hành luật ATGT. Trong học kỳ 2 phòng CT HSSV và BCH Đoàn trường sẽ tiếp tục kiểm tra, theo dõi và xử lý nghiêm các trường hợp sai phạm.

Một số hình ảnh vi phạm luật ATGT của HSSV nhà trường đã bị ghi tên:

Không đội mũ bảo hiểm



Không đội mũ bảo hiểm

Đi xe không có gương chiếu hậu

Đi xe không có gương chiếu hậu

Trèo qua dải phân cách