22/07/2015

kỳ thi năng lực tiếng Hàn Quốc CU-TOPIK lần thứ 27 tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Du học Hàn Quốc - ngày 21/7/2015

Ngày 21/07/2015, Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên phối hợp với trường Đại học Tổng hợp Daegu Hàn Quốc tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Hàn Quốc CU-TOPIK lần thứ 27 cho 12 ứng viên du học K1 tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Du học Hàn Quốc.
Ngày 21/07/2015  Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên phối hợp với trường Đại học Tổng hợp Daegu Hàn Quốc tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Hàn Quốc CU-TOPIK lần thứ 27 cho 12 ứng viên du học K1 tại Trung tâm Đào tạo và Tư  vấn Du học Hàn Quốc. Kỳ thi được tổ chức và thực hiện nghiêm túc, công bằng với sự tham gia giám sát của giáo sư Park Jin Wook và các giảng viên của Trường Đại học Tổng hợp Daegu Hàn Quốc và Trường CĐ Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên.
Từ 14:00 – 17:30 Các học viên làm bài thi với các phần nghe, viết và đọc. Trong thời gian đó, Ban giám hiệu Nhà trường đã làm việc và trao đổi với giáo sư Park về việc thành lập Khoa Quốc tế với mục đích: Đào tạo trình độ Trung cấp, Cao đẳng và Đại học với các chuyên ngành ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc, thiết kế thời trang, Công nghệ sửa chữa ô tô, Công nghệ truyền thông đa phương tiện,… và đi đến thống nhất khai trương khoa Quốc tế dự kiến vào tháng 09/2015. 
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi làm việc và kỳ thi năng lực tiếng Hàn CU-TOPIK:

Hiệu trưởng TCEF làm viêc với Giáo sư CU tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Du học Hàn Quốc

Học viên Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Du học Hàn Quốc trước giờ thi

Buổi thi Năng lực tiếng Hàn CU - Topik lần thứ 27

Làm việc tại phòng Hiệu trưởng TCEF để thảo luận về việc thành lập Khoa Quốc tế

Hiệu trưởng TCEF tặng quà Giáo sư CU - Hàn Quốc

Chụp ảnh lưu niệm với Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế
Chụp ảnh trước cửa Trung tâm Thông tin Thư viện