30/01/2024

Lãnh đạo Nhà trường cùng hai công đoàn Trung tâm Thông tin - Thư viện và Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế hưởng ứng Tết trồng cây xuân Giáp Thìn năm 2024

"Mùa Xuân là Tết trồng cây/Làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”. Hưởng ứng phong trào trồng cây trên cả nước và "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024, ngày 30/01/2024, Lãnh đạo Nhà trường đã cùng Công đoàn Trung tâm Thông tin - Thư viện và Công đoàn Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế tổ chức buổi trồng cây tại khuôn viên trước sảnh Trung tâm Thông tin - Thư viện.

Từ khi Bác Hồ phát động Tết trồng cây vào năm 1960, đến nay trồng cây đã thành một truyền thống tốt đẹp trong nhân dân. Mỗi dịp Xuân về, “Tết trồng cây” thực sự trở thành ngày hội của toàn Đảng, toàn dân cùng trồng cây, gây rừng và bảo vệ môi trường sinh thái. Truyền thống đó đã mang lại giá trị thiết thực, góp phần làm xanh, sạch, đẹp môi trường, nhất là trong tình hình biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường như hiện nay.

Buổi trồng cây nhận được sự hưởng ứng của toàn thể công đoàn viên hai Công đoàn. Với sự tích cực của các công đoàn viên, khu vườn nhỏ đã trở lên rực rỡ với màu đỏ của hoa xác pháo góp phần làm đẹp cảnh quan môi trường và mang không khí xuân đến gần hơn với mọi người.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi trồng cây: