26/07/2013

Lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính Thái Nguyên thăm hỏi các gia đình thương binh liệt sĩ nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2013)

Thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, nhằm tri ân những thương binh, liệt sĩ là phụ huynh của cán bộ, giảng viên nhà trường những người đã không tiếc máu xương, sức khỏe và tính mạng của mình trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc

    Là một hoạt động truyền thống trong nhiều năm qua, ngày 25 và 26/7/2013, lãnh đạo nhà trường đã tổ chức Đoàn thăm hỏi các gia đình thương binh, liệt sĩ là phụ huynh của cán bộ, giảng viên trong trường. Dẫn đầu Đoàn thăm hỏi là đồng chí Nguyễn Công Dương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đi cùng Đoàn có đồng chí Phạm Chí Cường - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn, đồng chí Nguyễn Ngọc Sáng - Phó Hiệu trưởng và đồng chí Lèng Hoàng Minh - Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính.
 

Đồng chí Nguyễn Công Dương tặng quà

    Đến thăm các gia đình, lãnh đạo nhà trường đã thông tin tình hình kết quả công tác nhà trường trong năm học 2012 - 2013 và ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình và chúc cho các bậc phụ huynh luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ.


Đồng chí Phạm Chí Cường đang tặng quà



Toàn trường hiện có 16 gia đình có phụ huynh là thương binh, liệt sĩ

    Đại diện các gia đình đã rất xúc động trước trách nhiệm, tình cảm của tập thể lãnh đạo nhà trường đối với thân nhân các thương binh, liệt sĩ. Các gia đình cũng đã bày tỏ mong muốn và chúc mừng nhà trường ngày một vững mạnh, phát triển và sớm nâng cấp trở thành trường đại học trong tương lai gần./.