13/07/2015

Lãnh đạo trường Cao đẳng KT-TC Thái Nguyên đến thăm và làm việc với Sở Giáo dục và Thể thao 3 tỉnh Bắc Trung Lào

Từ ngày 04/07/2015 đến ngày 10/07/2015, đoàn lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên do đồng chí Phạm Chí Cường làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với 3 Sở Giáo dục & Thể thao của 3 tỉnh Bắc Trung Lào, gồm Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Udomxay, Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Luông Nậm Thà, Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Bo Kẹo.

Từ ngày 04/07/2015 đến ngày 10/07/2015, đoàn lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên do đồng chí Phạm Chí Cường làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với 3 Sở Giáo dục & Thể thao của 3 tỉnh Bắc Trung Lào, gồm Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Udomxay, Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Luông Nậm Thà, Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Bo Kẹo. Nội dung làm việc là báo cáo tình hình học tập năm học 2014 - 2015 của các em sinh viên của 2 tỉnh Luông Nậm Thà và Udomxay đang học tập tại trường và thông báo tới các Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh về kế hoạch và chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2015 - 2016 của Nhà trường. Chuyến đi là cũng buổi làm việc đầu tiên của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên với Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Bo Kẹo. Nhà trường đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giúp đỡ đào tạo 30 chỉ tiêu cho con em các dân tộc tỉnh Bo Kẹo. Các lãnh đạo Sở Giáo dục cũng như Sở Ngoại vụ tỉnh Bo Kẹo rất vui mừng và bày tỏ sự cảm động sâu sắc với trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đã tạo điều kiện cho con em các dân tộc tỉnh Bo Kẹo được học tập và rèn luyện tại trường.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi làm việc giữa lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên với lãnh đạo Sở Giáo dục & Thể thao 3 tỉnh Udomxay, Luông Nậm Thà và Bo Kẹo - nước CHDCND Lào:


Lễ kí kết biên bản ghi nhớ giữa trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên với Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Udomxay.


Lễ kí kết biên bản ghi nhớ giữa trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên với Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Luông Nậm Thà.

Lễ kí kết biên bản ghi nhớ giữa trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên với Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Bo Kẹo.

Buổi làm việc với Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Udomxay của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên.


Làm việc với Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Luông Nậm Thà của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên.

Buổi làm việc với Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Bo Kẹocủa trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên.

Tham quan trường Cao đẳng Quản trị Kinh doanh tỉnh Udomxay