05/05/2015

Lãnh đạo trường Cao đẳng KT-TC Thái Nguyên đến thăm và làm việc với Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Luông Pra Bang – CHDCND Lào

Trên tinh thần ôn lại tình hữu nghị đã được xây dựng và vun đắp qua nhiều thế hệ giữa Đảng Cộng Sản Việt Nam và Đảng Nhân Dân Cách Mạng Lào, lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế - Tài Chính Thái Nguyên và Sở Giáo dục & Thể thao Luông Pra Bang đã có buổi gặp mặt và làm việc về việc hợp tác đào tạo trong năm vừa qua và kế hoạch tuyển sinh năm học mới 2015 -2016.

Để tiếp tục thực hiện công tác tuyển sinh trong hợp tác đào tạo quốc tế năm học 2015 - 2016, trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đã cử đoàn công tác sang làm việc với Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Luông Pra Bang từ ngày 3/5/2015 đến ngày 6/5/2015. Đoàn công tác do Thầy giáo Phạm Chí Cường - Phó hiệu trưởng Nhà trường là trưởng đoàn cùng với các Thầy, Cô là cán bộ các phòng, ban và giảng viên của Nhà trường. Ngay sau khi đoàn đến Luông Pra Bang đã nhận được sự đón tiếp chu đáo của đồng chí Thong Phăn - Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Thể Thao tỉnh Luông Pra Bang. Tiếp đoàn trong buổi làm việc tại Sở Giáo dục và Thể thao Luông Pra Băng có đồng chí Ơng Lò Sạ Vẳn - Giám đốc Sở Giáo dục và Thể thao, cùng với các đồng chí Thong Phăn - chánh văn phòng, đồng chí Sy Chăn - trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp, đồng chí Văn Thoong - phó chánh văn phòng, đồng chí Chăn Thạ Ly phó trưởng phòng Công nghệ thông tin. Trong buổi làm việc, đồng chí Ơng Lò Sạ Vẳn đã ôn lại tình hữu nghị được xây dựng và vun đắp qua nhiều thế hệ giữa Đảng Cộng Sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào. Sự hợp tác trong đào tạo giữa Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên và Sở Giáo dục &Thể thao Luông Pra Bang là kết quả của tình hữu nghị đó. Thay mặt đoàn công tác của Nhà trường, đồng chí Phạm Chí Cường cảm ơn sự đón tiếp và nhắc lại Bản ghi nhớ về hợp tác quốc tế về đào tạo giữa Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Luông Pra Bang với Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên. Đồng chí Cường đã thông báo về kết quả học tập học kỳ I năm học 2014 - 2015 của 114 sinh viên của tỉnh Luông Pra Bang đang học tập tại trường. Bên cạnh đó, đồng chí Phạm Chí Cường cũng thông báo với Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Luông Pra Bang về kế hoạch và chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2015 - 2016 của Nhà trường giành cho tỉnh Luông Pra Bang. Mặt khác, với 20 sinh viên khóa I của tỉnh Luông Pra Bang sắp tốt nghiệp hệ cao đẳng có nguyện vọng tiếp tục học chương trình liên thông lên đại học, Nhà trường cũng đề nghị Sở Giáo dục & Thể thao tạo điều kiện để các em học tiếp chương trình liên thông tại Việt Nam. Đồng chí Ơng Lò Sạ Vẳn đã phát biểu cảm ơn Nhà giúp đã tích cực giúp đỡ đỡ tỉnh Luông Pra Bang trong hợp tác đào tạo để phát triển nguồn nhân lực của địa phương và mong trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính tiếp tục tạo điều kiện cho các em sinh viên của Tỉnh học liên thông đặc biệt cho các em học lực khá, giỏi. Trước khi kết thúc buổi làm việc, đồng chí Phạm Chí Cường thay mặt Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên tặng quà lưu niệm cho Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Luông Pra Bang.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi làm việc giữa lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên với lãnh đạo Sở Giáo dục & Thể thao Luông Pra Bang - nước CHDCND Lào:

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Thể Thao Luông Pra Bang.

Buổi làm việc giữa lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế - Tài Chính Thái Nguyên với Sở Giáo dục & Thể Thao Luông Pra Bang về thắt chặt tình hữu nghị, kế hoạch và chỉ tiêu tuyển sinh năm học mới.

Đ/c Phạm Chí Cường thay mặt nhà trường trao quà lưu niệm cho Sở Giáo dục và Thể thao Luông Pra Băng nước CHDCND Lào.