20/05/2014

Lãnh đạo trường CĐ Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên tới thăm và làm việc với tỉnh Bolykhamxai - Nước CHDCND Lào

Trường CĐ Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên tới thăm và làm việc với tỉnh Bolykhamxai - Nước CHDCND Lào nhằm thúc đẩy tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Lào qua hoạt động giúp đỡ đào tạo con em các dân tộc của tỉnh.

Sáng ngày 16 tháng 05 năm 2014, đồng chí Nguyễn Công Dương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đoàn đại biểu Trường CĐ Kinh tế - Tài chính đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Giáo dục – Thể thao và Du lịch, sở Ngoại vụ và đại diện lãnh đạo một số trường THPT tỉnh Bolykhamxai – Nước CHDCND Lào. Cùng đi với đoàn có đ/c Lưu Thị Hương – Phó trưởng phòng Quản lý khoa học & Hợp tác quốc tế, đại diện sinh viên Lào xuất sắc của trường là em Noy Suny cùng tham dự.

Mục đích của chuyến làm việc nhằm đẩy mạnh hoạt động hợp tác đào tạo quốc tế của Nhà trường với nước bạn Lào đặc biệt dành cho con em các dân tộc tỉnh Bolykhamxai. Năm nay, Nhà trường sẽ tiếp nhận khoảng 20 đến 25 sinh viên của tỉnh Bolykhamxai để đào tạo. Trong buổi toạ đàm với đoàn, sau khi nhận được những thông tin về việc Nhà trường sẽ hỗ trợ toàn bộ học phí và phí nhà ở trong khu Nội trú, các lãnh đạo tỉnh bạn rất vui mừng phấn khởi và gửi tới Nhà trường lời cảm ơn chân thành và sâu sắc và hứa sẽ nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục hợp tác để kịp thời đưa con em sang học kịp thời gian đầu năm học mới vào khoảng 05/9/2014.

Sau đây là một số hình ảnh của chuyến công tác