18/07/2013

Lễ Bế giảng Khóa 32 TCCN hệ chính quy trường Cao đẳng Kinh tế-Tài chính Thái Nguyên

Thực hiện nghị quyết, kế hoạch của Đảng uỷ, BGH trường Cao Kinh tế-Tài chính Thái Nguyên năm học 2012-2013. Được sự nhất trí của Đảng uỷ, BGH nhà trường. Nhằm mục đích tổng kết, đánh giá kết quả giảng dạy và học tập đối với khoá 32 TCCN hệ chính quy, đúng 14 giờ ngày 16/7/2013, trường Cao đẳng Kinh tế-Tài chính Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ bế giảng cho khoá 32 Trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy niên khoá 2011-2013.

Đến dự Lễ bế giảng về phía lãnh đạo nhà trường có cô giáo Nguyễn Thị Minh Phượng-Phó Bí thư Đảng uỷ-Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thầy giáo Phạm Chí Cường-Phó Hiệu trưởng nhà trường. Về phía các phòng, khoa, bộ môn có các thầy, cô lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo, Phòng CT HSSV và các phòng, khoa, bộ môn trong nhà trường. Đặc biệt gần 200 HSSV khoá 32 TCCN của nhà trường cũng đến dự đầy đủ.

            Trong lễ bế giảng, cô giáo Trương Thị Minh Huệ-Trưởng phòng Quản lý đào tạo nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết khóa học đã nhận định rõ: Dưới sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ, BGH nhà trường, quá trình giảng dạy trách nhiệm, nhiệt huyết của các thầy cô giáo và đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của các em HSSV khoá 32, đây là khóa học có chất lượng học tập khá cao, trong quá trình học tập các sinh viên được nhà trường trang bị đầy đủ kiến thức theo hướng đảm bảo chuẩn đầu ra. Khoá học đã hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong chương trình đào tạo với kết quả toàn khóa như sau: 96% tốt nghiệp, trong đó có 32%  tốt nghiệp loại Giỏi, 27%  tốt nghiệp loại Khá, 38% tốt nghiệp loại TB Khá.

Cô Trương Thị Minh Huệ thông qua báo cáo tổng kết khoá 32

Trên cơ sở kết quả học tập trên của khoá K32, Thầy giáo Chu Mạnh Cường-Trưởng phòng CT HSSV trong lễ bế giảng đã thông qua Quyết định công nhận tốt nghiệp và các Quyết định khen thưởng đối với khoá 32 TCCN hệ chính quy của nhà trường.



Toàn thể học sinh khoá 32 đứng dậy nghe công bố QĐ công nhận tốt nghiệp

Trong Lễ bế giảng, học sinh Vũ Văn Phùng – Lớp trưởng lớp K3282B1 là học sinh ưu tú tốt nghiệp loại Giỏi đã thay mặt cho các học sinh khoá 32 phát biểu cảm nghĩ của mình cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng uỷ, BGH nhà trường, cảm ơn quá trình giảng dạy tận tình, trách nhiệm của các thầy cô giáo đối với khoá 32. Thay mặt các học sinh TCCN K32 em Vũ Văn Phùng-lớp K3282B1 xin  hứa luôn phấn đấu hơn nữa trong học tập, rèn luyện và trong công tác để xứng đáng là sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế-Tài chính Thái Nguyên.

Cô giáo Nguyễn Thị Minh Phượng- Phó BT Đảng uỷ- Phó Hiệu trưởng trường thay mặt nhà trường đã phát biểu biểu dương tinh thần học tập của học sinh khóa 32, ghi nhận những thành tích và đóng góp của HSSV trong thời gian 2 năm học tập tại trường, chúc mừng các em đã hoàn thành khóa học và hy vọng các em với những hành trang kiến thức nhà trường đã trang bị, các em sẽ thành công hơn nữa trong quá trình học tập và công tác sau này, chúc các em học sinh khoá 32 ra trường nhanh chóng tìm được việc làm phù hợp chuyên môn đào tạo và thành công trong cuộc sống, áp dụng những kiến thức đã học của mình góp phần xây dựng quê hương đất nước và lập thân, lập nghiệp. Các thầy cô lãnh đạo nhà trường đã đại diện nhà trường trao bằng tốt nghiệp và trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao trong khóa học./.

PHÒNG CT HSSV