27/04/2023

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K17 hệ cao đẳng và học sinh K41 hệ trung cấp

Sáng ngày 27/04/2023, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K17 hệ cao đẳng và học sinh K42 hệ trung cấp.

Tham dự Lễ Bế giảng có PGS.TS. Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng, các thầy cô giáo đại diện cho các phòng, khoa, đơn vị, các thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập cùng toàn thể các em học sinh, sinh viên các lớp K17, K41.

Tại buổi lễ Bế giảng, thầy Phạm Anh Ngọc - Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã đọc báo cáo tổng kết khóa học tóm tắt kết quả học tập và rèn luyện của các em học sinh, sinh viên trong thời gian học tập và rèn luyện tại Nhà trường. Khóa học có 129 sinh viên tốt nghiệp hệ cao đẳng và 338 học sinh tốt nghiệp hệ trung cấp.

Ảnh: Thầy Phạm Anh Ngọc - Trưởng phòng Quản lý đào tạo thông qua báo cáo tổng kết khóa học

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự xúc động và tự hào khi được chứng kiến sự trưởng thành của các em học sinh, sinh viên các lớp K17, K41. Thay mặt Ban Giám hiệu, đồng chí nhiệt liệt chúc mừng các em học sinh, sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Thái Nguyên. Trong khóa học mặc dù có thời gian chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng Nhà trường đã kịp thời, linh hoạt trong các hình thức đào tạo, đảm bảo đúng tiến độ, đúng quy định. Nhà trường tin tưởng rằng với sự quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ, sau khi tốt nghiệp các em sẽ luôn sẵn sàng cho các thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ dù ở vị trí công việc nào. Nhân dịp này, đồng chí Hiệu trưởng cũng đã gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường đã không quản ngại khó khăn, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và luôn đồng hành cùng các em học sinh, sinh viên để các em có kết quả đáng tự hào như ngày hôm nay.

Ảnh: PGS.TS. Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng tại Lễ Bế giảng

Trong niềm hân hoan của buổi lễ tốt nghiệp, thay mặt cho các bạn sinh viên cao đẳng K17 và học sinh trung cấp K41, Sreymeas Ham - Sinh viên lớp K17.63A1 đã xúc động gửi lời tri ân sâu sắc tới Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy giáo, cô giáo đã tận tình chỉ bảo, động viên, dạy dỗ và giúp đỡ đầy yêu thương trong suốt khoá học và xin hứa sẽ không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực, không ngừng phấn đấu bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ để luôn vững vàng trên con đường đã chọn và là niềm tự hào của thầy cô và Nhà trường. Mong rằng Trường Cao đẳng Thái Nguyên sẽ ngày càng phát triển bền vững, là điểm đến tin cậy, tạo dựng con đường thành công cho những thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước Việt Nam, Lào và Campuchia.

Ảnh: Sreymeas Ham - Sinh viên lớp K17.63A1 đã xúc động phát biểu tri ân

Ảnh: Đại diện sinh viên cao đẳng K17 và học sinh trung cấp K41 tặng hoa và quà tri ân cho Nhà trường

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn học sinh, sinh viên. Hành trình học tập rèn luyện đầy kỷ niệm đã khép lại với những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Nhà trường  tin tưởng rằng với tấm bằng tốt nghiệp và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Thái Nguyên các em sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng, phát triển quê hương, đất nước và luôn mang trong mình niềm tự hào là cựu sinh viên của trường Cao đẳng Thái Nguyên.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng:

​​​​​

Trung tâm Thông tin - Thư viện