27/06/2023

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho SV hệ Cao đẳng chính quy K17 chuyên ngành giáo dục mầm non (Niên khóa 2020 – 2023)

Sáng ngày 26/6/2023, tại Hội trường, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Cao đẳng chính quy Khóa 17 chuyên ngành giáo dục mầm non (Niên khóa 2020 – 2023).

Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Văn Quyết – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Kim Anh - Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo Khoa Sư phạm, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy, gia đình, bạn bè của sinh viên.

Ảnh: PGS.TS. Trần Văn Quyết – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân chuyên ngành giáo dục mầm non.  

Tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những nỗ lực trong học tập của sinh viên khóa 17 (Niên khóa 2020 – 2023) và chúc mừng thành công bước đầu của các em. Đồng thời, Hiệu trưởng mong muốn các em phải luôn phát huy được truyền thống của sinh viên trường Cao đẳng Thái Nguyên, mang những kiến thức, kĩ năng sư phạm đã được học tập tại trường áp dụng vào thực tiễn công việc giảng dạy, đóng góp nhiều hơn nữa cho gia đình và xã hội.

Ảnh: Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng khóa 17 danh hiệu cử nhân chuyên ngành giáo dục mầm non cho sinh viên.

Ảnh: Thầy Phạm Anh Ngọc – Trưởng phòng Đào tạo đọc báo cáo tổng kết khoá học

Ảnh: Thầy Nguyễn Hoàng Anh - Phó Phòng CTHSSV đọc công bố quyết định khen thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong khoá học

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của sinh viên trong suốt các năm học tập, Hiệu trưởng đã có Quyết định khen thưởng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Ảnh: Khen thưởng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Ảnh: Sinh viên Trần Thu Trà lớp K17.11S2 phát biểu trong ngày lễ tốt nghiệp

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho sinh viên khóa 17, em Trần Thu Trà (Lớp K17, 11S2) – SV đạt thành tích xuất sắc trong học tập đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình truyền đạt cho các em những kiến thức, kĩ năng cần thiết, đã giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ rèn luyện, phấn đấu không ngừng, để mãi xứng đáng là sinh viên trường Cao đẳng Thái Nguyên. Em bày tỏ cảm xúc: “Trong giây phút này, mỗi người sẽ có những cảm nhận và suy nghĩ khác nhau, nhưng tất cả chúng em tận đáy lòng xin được phép gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các thầy, cô - những người đã góp phần làm nên thành công của chúng em ngày hôm nay”.

Trong ngày Lễ bế giảng, nhà trường trao bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng khóa 17 danh hiệu Cử nhân chuyên ngành giáo dục mầm non cho 100 sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non. Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 17 hệ Cao đẳng chính quy (Niên khóa 2020 – 2023) đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời các em. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, xứng danh là những sinh viên của trường Cao đẳng Thái Nguyên.