26/06/2023

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp khoá 17 cao đẳng Sư phạm mầm non chính quy

Ngày 26/6/2023, Trường Cao đẳng Thái Nguyên tổ chức “Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp khoá 17 cao đẳng Sư phạm mầm non chính quy”.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng, đại diện các khoa, phòng ban chức năng, các tân giáo viên tốt nghiệp.

Trong đợt này có 85 sinh viên ngành Giáo dục Mầm non được nhận bằng tốt nghiệp với kết quả 02 sinh viên xếp loại xuất sắc, 24 sinh viên xếp loại giỏi, 58 sinh viên xếp loại khá, 01 sinh viên trung bình

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Văn Quyết – Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng tới các tân giáo viên Mầm non, cử nhân khoá 17 là một trong những khóa học bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch Covid 19 khiến cho phương thức học tập phải thay đổi để phù hợp với điều kiện thực tế, tuy nhiên bằng nỗ lực của bản thân các em đã vượt qua những khó khăn thử thách để hoàn thành chương trình học. Thầy gửi lời tri ân tới các thầy, cô giáo, các đơn vị đã đồng hành cùng nhà trường trong sự nghiệp đào tạo, các bậc phụ huynh, các em đã tin tưởng lựa chọn học tại Trường Cao đẳng Thái Nguyên. Thầy tin tưởng với nền tảng kiến thức được trang bị trên ghế nhà trường, cùng với sức trẻ các em sẽ tìm được cho mình các vị trí phù hợp trong xã hội. Thầy cô và Nhà trường mãi mãi tự hào về các em.

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Hành trình 3 năm đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Trường Cao đẳng Thái Nguyên. Nhà trường  tin tưởng rằng với kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Thái Nguyên các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.