22/11/2023

Lễ Chào cờ và chào mừng ngày 20.11

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11.2023

Tiết 1 - chiều thứ hai, ngày 20/11/2023 tại Nhà Đa năng, cơ sở 2, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã long trọng tổ chức buổi Lễ Chào cờ đầu tuần và Chào mừng 41 năm ngày thành lập Nhà giáo Việt Nam 20/11/0982 – 20/11/2023.

Đến dự buổi Lễ có Cô giáo Tiến sĩ Lê Kim Anh -  Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Các thầy cô giáo lãnh đạo các phòng, khoa, các thầy cô giảng dạy văn hóa; các thầy cô giáo trong khoa Bồi dưỡng và Giáo dục thường xuyên, các thầy cô giáo phòng Công tác học sinh - sinh viên, giáo viên chủ nhiệm khối 12, cùng toàn thể các em học sinh K42 (khối 12).

Sau nghi thức chào cờ, cô Ngô Bích Ngọc - giáo viên chủ nhiệm lớp 12A2 đại diện lớp trực tuần lên nhận xét về tình hình của các lớp trong tuần qua.

Mở đầu chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Cô giáo Nguyễn Thị Thu Thơm - Trưởng khoa Bồi dưỡng và Giáo dục thường xuyên đọc diễn văn chào mừng ngày 20/11

Các em học sinh khối 12 có bó hoa tươi thắm kính tặng và tri ân các thầy cô giáo trường cao đẳng Thái Nguyên

Cũng trong buổi Lễ, cô giáo Lê Kim Anh – Phó Hiệu trưởng đã trao giải thưởng  cuộc thi " Sáng tạo Video Tiktok tự hào sinh viên Cao đẳng Thái Nguyên" cho đại diện các lớp đạt giải.

Một số tiết mục văn nghệ của các em học sinh khối 12 chào mừng Ngày lễ

Cuối chương trình, các thầy cô giáo trong khoa Bồi dưỡng và Giáo dục thường xuyên đã tặng quà và cùng các em học sinh khối 12 tham gia chương trình tìm hiểu về các môn Văn học, Lịch sử và Địa lý

Sau buổi Lễ, Khoa Bồi dưỡng và Giáo dục thường xuyên tổ chức gặp mặt và chúc mừng các thầy cô giáo tại Văn phòng khoa.