16/11/2022

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Khoa Luật

Sáng ngày 16/11/2022, Chi bộ Khoa Luật thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Phương Thảo, là giảng viên đang công tác tại Khoa Luật, Trường Cao đẳng Thái Nguyên. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

Với mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển Đảng, Chi bộ Khoa Luật đã rất chú ý bồi dưỡng và giúp đỡ để những quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Nguyễn Phương Thảo đã không ngừng phấn đấu dưới sự giúp đỡ của Chi bộ Khoa Luật, thực sự là những quần chúng ưu tú, luôn tích cực, năng động, nhiệt tình và rất có trách nhiệm trong công việc được giao, có những đóng góp thiết thực, nổi bật trong công tác chuyên môn và hoạt động phong trào của Khoa Luật nói riêng và của Nhà trường nói chung.

Tại buổi Lễ, đồng chí Đinh Thị Như Hoa - Bí thư Chi bộ Khoa Luật đã trao quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Nguyễn Phương Thảo; đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Thảo trong thời gian thử thách 12 tháng.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Kim Anh - Ủy viên Ban Thường vụ; Phó Hiệu trưởng; Chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã có bài phát biểu dặn dò toàn Chi bộ Khoa Luật nói chung và đồng chí đảng viên mới nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Theo đó, toàn Chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Khoa Luật kết thúc thành công tốt đẹp. Đồng chí đảng viên mới Nguyễn Phương Thảo cảm thấy tự hào và quyết tâm phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức dưới sự hướng dẫn của Chi bộ Khoa Luật nói riêng và Đảng bộ Trường Cao đẳng Thái Nguyên nói chung.