28/11/2022

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm

Chiều ngày 15/11/2022, Chi bộ Phòng Quản lý đào tạo thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Bùi Thị Huyền, hiện đang là giảng viên công tác tại Trung tâm Tuyển sinh và Tư Vấn việc làm, Trường Cao đẳng Thái Nguyên. Đến dự với buổi lễ có đồng chí Lý Tuấn Anh - Bí thư chị bộ Trung tâm tuyển sinh và Tư vấn việc làm.

Đồng chí Bùi Thị Huyền đã không ngừng phấn đấu dưới sự giúp đỡ của Chi bộ Phòng Quản lý đào tạo và Chi bộ Trung tâm Tuyển sinh và Tư Vấn việc làm, thực sự là quần chúng ưu tú, luôn tích cực, năng động, nhiệt tình và rất có trách nhiệm trong công việc được giao.

Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Bí thư Chi bộ Phòng Quản lý đào tạo đã trao quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Bùi Thị Huyền; đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí  Huyền trong thời gian thử thách 12 tháng.

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới kết thúc thành công tốt đẹp. Đồng chí đảng viên mới Bùi Thị Huyền cảm thấy tự hào và quyết tâm phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức của Đảng bộ Trường Cao đẳng Thái Nguyên.