27/12/2014

Lễ khai giảng lớp học tiếng Hàn Quốc Khóa 3 tại trường Cao đẳng Kinh tế- Tài chính Thái Nguyên

Chiều ngày 8/12/2014 tại Trung tâm Đào tạo và tư vấn du học Hàn Quốc của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đã khai giảng lớp học tiếng Hàn Khóa 3

Chiều ngày 8/12/2014 tại Trung tâm Đào tạo và tư vấn du học Hàn Quốc của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đã khai giảng lớp học tiếng Hàn Khóa 3 dành cho các đối tượng là cán bộ giáo viên, học sinh sinh viên có nguyện vọng học tiếng Hàn để giao tiếp, du học hay làm việc tại các công ty Hàn Quốc ở Việt Nam.

Đến dự lễ khai giảng với lớp có đồng chí Phạm Chí Cường- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc khóa học và động viên khích lệ toàn thể các học viên của lớp học. Đặc biệt tham dự buổi lễ khai giảng còn có cô giáo Jeon Hyeri – Hiện là giáo viên giảng dạy tiếng Hàn của trường Đại học Tổng hợp Daegu Hàn Quốc. Buổi lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự đầy đủ, hưởng ứng nhiệt tình của các thầy cô giáo của Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên cùng toàn thể các học viên của lớp tiếng Hàn khóa 3.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng:



Đồng chí Phạm Chí Cường - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai 
giảng lớp tiếng Hàn Khóa 3

Các giáo viên và học viên tham dự lễ khai giảng tiếng Hàn Khóa 3