15/12/2014

Lễ khai giảng lớp học tiếng Nhật Khóa 6 tại trường Cao đẳng Kinh tế- Tài chính Thái Nguyên

Chiều ngày 11/12/2014 tại Trung tâm Đào tạo và tư vấn du học Nhật Bản của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đã khai giảng lớp học tiếng Nhật Khóa 6

Chiều ngày 11/12/2014 tại Trung tâm Đào tạo và tư vấn du học Nhật Bản của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đã khai giảng lớp học tiếng Nhật Khóa 6 dành cho các đối tượng là cán bộ giáo viên, học sinh sinh viên có nguyện vọng học tiếng Nhật để giao tiếp, du học hay làm việc tại các công ty Nhật Bản ở Việt Nam.

Đến dự lễ khai giảng với lớp có đồng chí Phạm Chí Cường- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc khóa học và động viên khích lệ toàn thể các học viên của lớp học. Tham dự buổi lễ khai giảng còn có thầy Trần Tú Dương và cô Ngô Thị Huyền Trang là Giáo viên giảng dạy Tiếng Nhật tại Trung tâm đã từng du học và công tác tại Nhật Bản. Các thầy cô giáo của Trung tâm Đào tạo và tư vấn du học Nhật Bản đã giới thiệu, trao đổi và chia sẻ với các học viên của lớp về nội dung chương trình và kinh nghiệm học tốt tiếng Nhật. Buổi lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng:


Đồng chí Phạm Chí Cường - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai 
giảng lớp tiếng Nhật K6



Đồng chí Trần Tú Dương phổ biến nội dung chương trình học
 và chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Nhật


Hình ảnh khai giảng lớp học tiếng Nhật khóa 6