23/10/2014

Lễ khai trương Trung tâm đào tạo và tư vấn du học Hàn Quốc tại Trường cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên

Sáng ngày 22 tháng 10 năm 2014, trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên hân hoan tổ chức lễ khai trương Trung tâm đào tạo và tư vấn du học Hàn Quốc.

 
Ngày 22 tháng 10 năm 2014, hòa chung với không khí khai giảng năm học mới 2014-2015, trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên hân hoan tổ chức lễ khai trương Trung tâm đào tạo và tư vấn du học Hàn Quốc. Buổi lễ khai trương diễn ra hết sức thành công và tốt đẹp với sự hiện diện của bà Ma Thị Nguyệt - Phó chủ tịch UBND Tỉnh Thái Nguyên, ông Bùi Đức Cường - Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Thái Nguyên, đại biểu thành đoàn Thái Nguyên và một số đơn vị đối tác đến từ Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Tuyên Quang và Lào Cai. Đặc biệt hơn là nhà trường vui mừng đón tiếp phái đoàn lãnh đạo đối tác đến từ Hàn Quốc là trường đại học tổng hợp Daegu - Đối tác chiến lược trong lĩnh vực đẩy mạnh đào tạo tiếng Hàn và dịch vụ tư vấn du học Hàn Quốc.

Để phục vụ tốt công tác đào tạo tiếng Hàn và với mong muốn đem lại chất lượng tốt nhất cho học viên tại Trung tâm cũng như các em sinh viên của trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, trường Đại học tổng hợp Daegu đã tiến cử cô giáo Hyeri Jeon  sang giảng dạy và công tác tại Trung tâm. Cô giáo Hyeri Jeon là một giáo viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, cô hứa sẽ cống hiến và nỗ lực hết mình vì sự thành công của Trung tâm và vì  mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai trường. Ngay sau lễ khai trương là lễ ký kết hợp tác chính thức thỏa thuận trao đổi về đào tạo liên thông giữa hai trường theo mô hình 2 + 3 (2 năm tại trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên và 3 năm học tại trường Đại học Daegu và nhận bằng Đại học của Daegu) và mô hình 3+2 (3 năm tốt nghiệp tại trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên và 2 năm học tại Trường đại học Daegu và nhận bằng đại học của Daegu), chương trình chi tiết sẽ được cập nhật ngay sau khi Trung tâm đào tạo và tư vấn du học Hàn Quốc chính thức được thành lập và đi vào hoạt động.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ khai trương Trung tâm đào tạo và tư vấn du học Hàn Quốc: