16/12/2016

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác thành lập khoa Tiếng Hàn Quốc của trường Đại học Catholic Daegu (CU) và trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên (TCEF) ngày 15.12.2016 tại TCEF.

Sau thời gian 6 tháng trao đổi và đi đến thống nhất về việc thành lập khoa Tiếng Hàn Quốc của hai nhà trường tại TCEF, theo lời mời của thầy Nguyễn Công Dương – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, ngày 15/12/2016 Giáo sư Chong Hoon Nam – Phó Hiệu trưởng Đại học Catholic Daegu, Hàn Quốc cùng Ông Jongmyung Ham – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, đã có buổi làm việc và ký kết biên bản Ghi nhớ với nhà trường.

   Sau thời gian 6 tháng trao đổi và đi đến thống nhất về việc thành lập Khoa Tiếng Hàn Quốc của hai nhà trường tại TCEF, theo lời mời của thầy Nguyễn Công Dương – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, ngày 15/12/2016 Giáo sư Chong Hoon Nam –  Phó Hiệu trưởng Đại học Catholic Daegu, Hàn Quốc cùng Ông Jongmyung Ham – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, đã có buổi làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ với nhà trường.
   Buổi làm việc thành công rực rỡ, hai nhà trường đã thống nhất và ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác cùng thành lập khoa Tiếng Hàn Quốc tại TCEF và những nội dung khác có liên quan. Hiện tại, các thủ tục tiến hành để thành lập khoa đã tương đối hoàn thiện và phía Hàn Quốc đang gấp rút hoàn tất việc xây dựng các chương trình đào tạo, đội ngũ giáo viên, tài liệu học tập để dự kiến đến tháng 3 năm 2017 sẽ tiến hành công tác tuyển sinh khoá 1 của khoa Tiếng Hàn Quốc CU – TCEF. Những sinh viên này sau khi tốt nghiệp sẽ được TCEF cấp bằng tiếng Hàn Quốc hệ Trung cấp 02 năm và chứng chỉ tiếng Hàn Quốc do CU cấp. Cơ hội cho những sinh viên này được tiếp tục học liên thông 02 năm ở Hàn Quốc với đầy đủ các chuyên ngành hoặc tham gia khoá thực tập 01 năm miễn phí tại CU, Hàn Quốc. Đây là cơ hội rất tốt dành cho những sinh viên muốn đi du học Hàn Quốc hoặc có nguyện vọng xin việc tại các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn công tác trường Catholic Daegu trong chuyến thăm, làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ với trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên:





CU và TCEF ký kết Biên bản Ghi nhớ về việc cùng thành lập Khoa Tiếng Hàn Quốc tại TCEF



Giáo sư Chong Hoon Nam - Phó Hiệu trưởng đại diện cho CU trao quà lưu niệm cho TCEF

Thầy giáo Nguyễn Công Dương - Hiệu trưởng đại diện cho TCEF trao qua lưu niệm cho CU

Chụp ảnh lưu niệm giữa hai Nhà trường CU và TCEF

Tin từ khoa Quốc Tế.