03/03/2023

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Thái Nguyên và Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội

Ngày 03/03/2023, tại Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Thái Nguyên và Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội nhằm đàm phán, thảo luận các nội dung liên quan trong các hoạt động giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và một số hoạt động khác.

Tham dự buổi làm việc, về phía trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội có Th.S Bùi Kiến Thiết - Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường, PGS.TS Bùi Văn Quân - Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các phòng, khoa trực thuộc Nhà trường.

Về phía Trường Cao đẳng Thái Nguyên có PGS.TS Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng, TS. Lê Kim Anh - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các khoa, phòng và trung tâm trong Nhà trường.

Sau khi đàm phán hai bên đã đi đến thống nhất ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học và một số hoạt động khác với các nội dung sau:

- Xây dựng, triển khai các chương trình đào tạo, liên kết đào tạo trong nước và quốc tế.

- Hợp tác thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trên các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm.

- Chia sẻ nguồn lực, hợp tác hỗ trợ các bên trong việc tuyển sinh và phát triển quy mô tuyển sinh cho các hệ, các chương trình đào tạo mà hai bên cùng quan tâm.

- Chia sẻ nguồn lực, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy, cán bộ nghiên cứu khoa học, phục vụ cho việc nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển kinh tế - xã hội của vùng và đất nước.

- Các vấn đề khác mà hai bên cùng quan tâm.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ThS. Bùi Kiến Thiết - Chủ tịch Hội đồng giáo dục trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội đã chúc mừng mối quan hệ giao lưu, kết nghĩa giữa hai trường với mong muốn hai Nhà trường sẽ thường xuyên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức, xây dựng các hoạt động của hai đơn vị, góp phần xây dựng công tác đào tạo trong giáo dục nghề nghiệp ngày càng vững mạnh và phát triển.

Ảnh: ThS. Bùi Kiến Thiết - Chủ tịch Hội đồng giáo dục trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội phát biểu tại buổi lễ ký kết

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa hai Nhà trường đã diễn ra thành công tốt đẹp mở ra hướng hợp tác lâu dài cho cả hai bên.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết:

 

Trung tâm Thông tin - Thư viện