21/10/2022

Lễ ra mắt "Câu lạc bộ Cựu giáo chức trường Cao đẳng Thái Nguyên"

Nhằm tạo ra một không gian giao lưu cho các thầy cô giáo là cựu giáo chức trường Cao đẳng Thái Nguyên, ngày 21/10/2022 tại trường Cao đẳng Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Cựu giáo chức trường Cao đẳng Thái Nguyên.

Đến tham dự chương trình có các đồng chí là trưởng ban liên lạc hưu trí các trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên, trường Trung học Bưu chính - viễn thông và Công nghệ thông tin miền núi cùng các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, trưởng phó khoa, phòng của 3 trường trước đây. 

Về phía trường Cao đẳng Thái Nguyên có PGS, TS. Trần Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nông Khánh Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, TS. Lê Thị Kim Anh - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo là trưởng, phó các khoa, phòng, ban của trường Cao đẳng Thái Nguyên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Quyết - Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo nhanh về những thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo trường Cao đẳng Thái Nguyên, đồng chí gửi lời tri ân trân trọng tới sự đóng góp, cống hiến của bao thế hệ các quý thầy cô, viên chức, người lao động của cả 3 đơn vị và chúc mừng sự ra mắt của Câu lạc bộ Cựu giáo chức.

Câu lạc bộ Cựu giáo chức trường Cao đẳng Thái Nguyên sẽ là ngôi nhà chung để bao thế hệ lãnh đạo, viên chức, giáo chức đã từng công tác tiếp tục sinh hoạt, giao lưu. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Minh Quảng - Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã thông qua quy chế hoạt động, quy chế phối hợp giữa nhà trường và Câu lạc bộ. Theo đó, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ sẽ là cầu nối giữa Câu lạc bộ và Nhà trường triển khai các hoạt động của Câu lạc bộ. Hàng năm Ban chủ nhiệm thống nhất định hướng và xây dựng kế hoạch hoạt động của câu lạc bộ, góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ: