16/08/2016

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho các tân tiến sĩ năm 2016

   
  Trong  niềm hân hoan chào đón năm học mới 2016-2017, sáng ngày 13 tháng 8 năm 2016, tại Trung tâm học liệu- Đại học Thái Nguyên, các nghiên cứu sinh của Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đã chính thức được trao học vị và cấp bằng tiến sĩ theo chương trình liên kết giữa Đại học Thái Nguyên và Đại học Tổng hợp Southern Luzon.

      Trong  Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt này Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên có 7 nghiên cứu sinh được cấp bằng tiến sĩ trong đó có 2 nghiên cứu sinh chuyên ngành Quản lý giáo dục, 2 nghiên cứu sinh chuyên ngành Ngôn ngữ và Văn học Anh và 3 nghiên cứu sinh chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

      Tới dự Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các nghiên cứu sinh có thầy giáo Nguyễn Công Dương- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo đại diện các Khoa, Phòng, Trung tâm cũng đến dự và chúc mừng các thầy cô nhà trường được nhận bằng tiến sĩ.

      Thầy giáo Nguyễn Công Dương- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng các tân tiến sĩ được nhận bằng tốt nghiệp. Thầy biểu dương và ghi nhận sự cố gắng nỗ lực trong quá trình học tập, nghiên cứu của các nghiên cứu sinh. Những thành tích trong học tập và nghiên cứu của các thầy, các cô đã đóng góp vào thành tích chung của Nhà trường. Sự thành công của các tân tiến sĩ là bước khởi đầu quan trọng trong sự nghiệp trồng người và phát triển của Nhà trường. Thầy căn dặn các tân tiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường, không ngừng phấn đấu nỗ lực vươn lên, tích cực vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tiễn để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của nhà trường sớm trở thành trường đại học đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cho các tỉnh khu vực phía bắc.

      Thay mặt cho các tân tiến sĩ, thầy giáo Phạm Chí Cường- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên nhà trường đã luôn động viên, quan tâm giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nghiên cứu sinh nhà trường hoàn thành nhiệm vụ học tập, nghiên cứu để đến hôm nay được vinh dự nhận bằng tiến sĩ.  Các tân tiến sĩ nhà trường xin hứa trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của Nhà trường, không ngừng phấn đấu trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học xứng đáng là những cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, có chuyên môn vững vàng, góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của nhà trường.

      Buổi lễ tốt nghiệp và trao Bằng Tiến sĩ đã diễn ra trang trọng, ý nghĩa và thành công tốt đẹp.

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ

Thầy giáo Nguyễn công Dương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Kinh tế Tài chính Thái Nguyên chụp ảnh lưu niệm cùng các tân tiến sĩ

                                

Thầy giáo Phạm Chí Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường vinh dự nhận bằng tốt nghiệp

Tin từ Phòng QLKH&HTQT