04/10/2023

LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ ĐOÀN VĂN HIỂN

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam;

-  Căn cứ Quy định số 24-QĐ/TW ngày 30 tháng 7 năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương Quy định thi hành Điều lên Đảng;

-  Căn cứ Hướng dẫn số 01-HD-TW ngày 28 tháng 9 năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương Hướng dẫn một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng;

- Căn cứ Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW ngày 18 tháng 01 năm 2022 của Ban Tổ chức Trung ương Hướng dẫn nghiệp vụ công tác đảng viên;

- Thực hiện Quyết định số 1600-QĐ/TU ngày 05 tháng 05 năm 2023 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thái Nguyên Quyết định tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023

Sáng ngày 04/10/2023, trong không khí chào mừng 106 năm thắng lợi Cách mạng tháng Mười Nga lịch sử, Đảng uỷ Trường Cao đẳng Thái Nguyên long trọng tổ chức “Lễ Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng” cho đảng viên Đoàn Văn Hiển, Chi bộ Khoa Môn chung.

Huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng các đảng viên trung kiên, luôn hết lòng, hết sức vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự phát triển của đất nước, vì hạnh phúc của Nhân dân. Lễ Trao huy hiệu Đảng nhằm:

Tôn vinh, ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đảng viên đồng thời cũng là dịp để đảng viên phát huy trách nhiệm nêu gương.

 Là dịp để các đảng viên trẻ noi theo, phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, gương mẫu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Là dịp để tuyên truyền, vận động đảng viên và quần chúng, đặc biệt là những đảng viên trẻ tuổi biết trân trọng, tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, nhân thêm niềm tự hào trong đội ngũ đảng viên và nhân dân.

Buổi lễ đã diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, xúc động và đầy tự hào của cá nhân đồng chí Đoàn Văn Hiển nói riêng cũng như các vị khách mời tham dự!

Một số hình ảnh của buổi lễ

 

 

Đồng chí Trần Văn Quyết, Bí thư Đảng ủy nhà trường công bố Quyết định và thay mặt Đảng ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Đoàn Văn Hiển 

Chi bộ Khoa Môn chung tặng hoa chúc mừng đồng chí Đoàn Văn Hiển