07/10/2016

Lớp trưởng gương mẫu trong học tập và rèn luyện

Lớp cao đẳng liên thông K11.51L1 bao gồm 25 sinh viên, hầu hết đều đang tham gia công tác tại các cơ quan hành chính nhà nước và các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội ở huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Mặc dù công việc ở cơ sở rất bận rộn nhưng các em sinh viên luôn cố gắng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác, đặc biệt là sự nỗ lực trong quá trình học tập tại trường. Một trong những tấm gương điển hình trong học tập và rèn luyện là sinh viên Mông Văn Tiến - Lớp trưởng lớp K11.51L1.

Sinh viên Mông Văn Tiến sinh ngày 02/9/1982 là một trong những sinh viên tiêu biểu của lớp. Tiến là lớp trưởng luôn luôn gương mẫu trong học tập và rèn luyện. Hiện nay, Tiến đang giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội Nông dân xã Phương Tiến, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

          Trong học tập, Tiến luôn cố gắng sắp xếp thời gian cũng như công việc để tham gia đầy đủ các buổi học. Tiến luôn tích cực, chủ động tìm kiếm tài liệu học tập và hoàn thành đầy đủ các bài tập mà giảng viên giao.

          Trong công tác, Tiến luôn nỗ lực, cố gắng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Năm 2015, Tiến được Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Định Hóa tặng Giấy khen vì đã có thành tích trong phong trào “Thanh niên xung kích phát triển kinh tế và bảo vệ an ninh tổ quốc”.

          Với những cố gắng, nỗ lực, sinh viên Mông Văn Tiến đã đạt kết quả cao trong học tập và công tác, là một tấm gương tiêu biểu cho các bạn sinh viên học tập và noi theo.

.GV. Trịnh Thị Thoa – Khoa Luật