04/05/2016

Lục Cao Điệp - Tấm gương học sinh tiêu biểu

Với phương châm “Tự học và tự rèn luyện”, sinh viên Lục Cao Điệp – Lớp LTK1051L1 đã đạt được nhiều thành tích trong học tập. Đây thực sự là tấm gương để cho các bạn sinh viên lớp LTK1051L1 nói riêng và học sinh, sinh viên trong toàn trường nói chung học tập

Lớp LTK1051L1 là lớp liên kết của nhà trường tại tỉnh Hà Giang. Các em sinh viên trong lớp đều sống ở Hà Giang nhưng lại ở những địa phương khác nhau trong tỉnh, đường xá đi lại khó khăn. Lục Cao Điệp là một trong những sinh viên luôn cố gắng vượt khó trong học tập, mặc dù phải trải qua những con đường đèo, nhiều khúc cua nguy hiểm mới đến được lớp học nhưng em luôn là người đến đúng giờ, hăng hái phát biểu xây dựng bài, học bài và làm đầy đủ phiếu học tập trước khi đến lớp. Sự nỗ lực của Lục Cao Điệp đã được công nhận và đền đáp xứng đáng, kết quả là cuối học kỳ I năm học 2015 – 2016 vừa qua, Lục Cao Điệp đã đạt được những thành tích thật đáng tuyên dương:

- Điểm trung bình chung học kỳ: 8,19

- Điểm rèn luyện: 88

Ngoài ra, em còn nhận được học bổng của học kỳ I và Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên./.

 ThS. Ngô Thị Bích Ngọc - Khoa Luật