13/03/2015

Một số hình ảnh về lớp học IC3 của cán bộ, giảng viên

Thực hiện nghị quyết nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên của Đảng Ủy Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, được sự đồng ý cho phép của BGH nhà Trường, khoa CNTT đã tổ chức các lớp đào tạo kiến thức CNTT cho cán bộ, giảng viên và HSSV nhà Trường.

Thực hiện nghị quyết nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên của Đảng Ủy Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, được sự đồng ý cho phép của BGH nhà Trường, khoa CNTT đã tổ chức các lớp đào tạo kiến thức CNTT cho cán bộ, giảng viên và HSSV nhà Trường. Ngay sau khi có thông báo tổ chức lớp học, khoa đã nhận được danh sách gồm 165 đồng chí cán bộ, giảng viên đến từ 20 đơn vị trong trường, từ các khoa, bộ môn đến các phòng ban, trung tâm đều có nhiều cán bộ đăng ký tham gia. Đây là kết quả thể hiện việc học tập, nâng cao kỹ năng về CNTT rất được cán bộ, giảng viên nhà Trường quan tâm, tất cả các đồng chí tham gia lớp học đều nhận thức sâu sắc rằng những kiến thức về CNTT là rất quan trọng trong công việc, đời sống hằng ngày.

Khoa CNTT đã tổ chức xếp thành 4 lớp học vào các buổi tối và ngày nghỉ, bố trí những giảng viên có nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, được tập huấn phương pháp giảng dạy theo chương trình IC3 tham gia giảng dạy. Khoa cũng tổ chức nhiều buổi sinh hoạt chuyên môn nhằm chọn ra những nội dung cần thiết nhất, những phương pháp giảng dạy dễ hiểu, dễ nhớ nhất để truyền đạt tới các học viên tham gia lớp học. Ngoài ra khoa cũng đã hoàn thành bộ đề luyện ôn IC3 với hơn 1000 câu hỏi. Việc học tập trên bộ đề này, sẽ giúp các học viên tự đánh giá trình độ của bản thân, qua đó chọn thời điểm thi thích hợp để kết quả đạt là cao nhất.

Một số hình ảnh về các lớp học IC3 của cán bộ, giảng viên nhà trường:

Lớp học của khoa Tài chính, Kế toán và Lý luận chính trị


Các giảng viên đang học Mô đun 3 - Cuộc sống trực tuyến


Không khí lớp học khá sôi nổi


Các giảng viên khoa kế toán, tài chính đang theo học Mô đun 1 - Máy tính căn bản