16/03/2023

NCS Nguyễn Thị Thu Hà bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ

Chiều 15/03/2023, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Lễ bảo vệ luận án Tiến sĩ chuyên ngành Kinh tế phát triển, mã số 9310105 của NCS. Nguyễn Thị Thu Hà với đề tài: “Nghiên cứu tác động của các nhân tố đến năng suất nhân tố tổng hợp của các doanh nghiệp ở khu vực miền núi phía Bắc”. Luận án được hướng dẫn bởi PGS.TS Nguyễn Ngọc Sơn và TS. Hoàng Xuân Hoà.

Hội đồng thông qua lý lịch khoa học của NCS.

Tới dự buổi lễ, có các nhà khoa học về lĩnh vực Kinh tế phát triển. Về phía Nhà trường có TS Lê Kim Anh – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn; lãnh đạo các Phòng/Khoa, cùng đồng nghiệp, bạn bè, gia đình của NCS. Nguyễn Thị Thu Hà.

 

NCS. Nguyễn Thị Thu Hà trình bày kết quả nghiên cứu

Sau khi lắng nghe NCS. Nguyễn Thị Thu Hà trình bày kết quả nghiên cứu và trả lời các câu hỏi phản biện, Hội đồng đã họp và đánh giá cao kết quả nghiên cứu, khẳng định luận án có giá trị khoa học và thực tiễn. Theo đánh giá của các thành viên trong Hội đồng, luận án phản ánh quá trình học tập và nghiên cứu nghiêm túc của NCS. Nguyễn Thị Thu Hà.

Hội đồng đánh giá luận án

Sau thời gian thảo luận, Hội đồng đã họp kín và bỏ phiếu, với kết quả 7/7 phiếu tán thành. GS.TS Ngô Thắng Lợi thay mặt Hội đồng chúc mừng NCS. Nguyễn Thị Thu Hà đã bảo vệ thành công luận án và chúc mừng Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã có thêm tân Tiến sĩ.

Hội đồng chúc mừng NCS. Nguyễn Thị Thu Hà đã bảo vệ thành công luận án

Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, TS Lê Kim Anh gửi lời chúc mừng tới NCS. Nguyễn Thị Thu Hà. Đây cũng là niềm tự hào của nhà trường vì có thêm một TS, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Nguồn: Phòng TT-KT&ĐBCL