23/10/2023

NGÀY 20/10/2023 DỰ GIỜ CHUYÊN MÔN CỦA ĐỒNG CHÍ ĐOÀN VĂN HIỂN

Giáo dục thể chất là một phần không thể thiếu trong hệ thống giáo dục của mỗi quốc gia. Nó có vai trò quan trọng trong việc phát triển thể chất và sức khỏe của con người. Môn học Giáo dục thể chất cung cấp kiến thức, kĩ năng vận động cơ bản, hình thành thói quen luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể lực, tầm vóc, hoàn thiện nhân cách, nâng cao khả năng học tập, kĩ năng hoạt động xã hội với tinh thần, thái độ tích cực cho  sinh viên trong quá trinh học tập.

Thực hiện công tác chuyên môn năm học 2023-2024 và chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thứ 6 ngày 20/10/2023 Bộ môn giáo dục thể chất và Quốc phòng an ninh đã dự giờ giảng viên Đoàn văn Hiển môn giáo dục thể chất tại lớp K20.11.S2.

Giảng viên đã có một tiết dạy thành công, đạt hiệu quả cao. Các hình thức và hoạt động trong tiết dạy được sử dụng linh hoạt sinh viên hào hứng, chủ động học tập.  Các em được luyện tập theo nhóm, được tham gia kiểm tra, nhận xét, giúp nhau sửa chữa động tác, phát huy được những kỹ năng cơ bản, góp phần hình thành các năng lực và phẩm chất theo mục tiêu bài dạy.

 Trên đây là một số hình ảnh trong tiết học