20/02/2023

Nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Huyền bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ cấp Viện

Ngày 15/2/2023, tại Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Huyền đã bảo vệ thành công Luận án tiến sĩ chuyên ngành Lý luận và Lịch sử giáo dục, mã số 09.14.01.02 với đề tài “Giáo dục kĩ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi qua trải nghiệm mô phỏng”. Luận án được hướng dẫn bởi PGS.TS Nguyễn Thị Mỹ Trinh và PGS.TS Lê Thị Thu Hiền

Trước hội đồng, nghiên cứu sinh đã trình bày tóm lược kết quả nghiên cứu, trả lời các câu hỏi phản biện để làm rõ mục đích của nghiên cứu là xây dựng được tiến trình tổ chức hoạt động giáo dục kĩ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi qua trải nghiệm mô phỏng.

Nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Huyền trình bày luận án trước Hội đồng

Nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Huyền trình bày luận án trước Hội đồng

Sau khi lắng nghe nghiên cứu sinh trình bày kết quả nghiên cứu và trả lời các câu hỏi phản biện, Hội đồng đánh giá luận án đã họp và đánh giá cao kết quả nghiên cứu đề tài của nghiên cứu sinh, khẳng định luận án có giá trị khoa học và thực tiễn. Thay mặt cho Hội đồng chấm luận án, PGS. TS Trần Huy Hoàng công bố các viên Hội đồng nhất trí thông qua kết quả nghiên cứu của nghiên cứu sinh và đề nghị công nhận học vị Tiến sĩ ngành Lý luận – lịch sử giáo dục cho nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Huyền

PGS.TS Trần Huy Hoàng, Chủ tịch hội đồng đánh giá Luận án công bố kết quả

PGS.TS Trần Huy Hoàng, Chủ tịch hội đồng đánh giá Luận án công bố kết quả

Tại buổi lễ, TS Nông Khánh Bằng - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thái Nguyên gửi lời cảm ơn đến Hội đồng và các thầy cô hướng dẫn trong suốt thời gian qua đã hoàn thành nhiệm vụ đào tạo, các thầy cô là yếu tố quyết định đến sự thành công và chất lượng chuyên môn luận án của nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Huyền. Đặc biệt ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của nghiên cứu sinh trong thời gian tham gia đào tạo và đánh giá cao các kết quả nghiên cứu của luận án, đồng thời mong muốn nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Huyền sẽ vận dụng kết quả nghiên cứu vào thực tiễn công tác tại đơn vị để làm tốt hơn nữa công việc chuyên môn của mình.

TS Nông Khánh Bằng- Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng

Nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Huyền chia sẻ cảm nghĩ

Chia sẻ tại buổi lễ, nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Huyền trân trọng cảm ơn các thành viên của Hội đồng đã góp ý sâu sắc để nghiên cứu sinh hoàn thiện luận án tiến sĩ của mình. Đồng thời, nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Huyền gửi lời cảm ơn và tri ân tới PGS. TS Nguyễn Thị Mỹ Trinh và PGS. TS Lê Thị Thu Hiền, các thầy cô là người truyền cảm hứng đam mê khoa học, luôn bên cạnh hướng dẫn cho nghiên cứu sinh. Nghiên cứu sinh gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Trường Cao đẳng Thái Nguyên, đặc biệt gửi lời cảm ơn tới tập thể Khoa Sư phạm đã luôn quan tâm, hỗ trợ nghiên cứu sinh trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu; cùng đồng nghiệp, gia đình, nguồn động viên và cổ vũ tinh thần lớn lao để nghiên cứu sinh có thể thực hiện và bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ.

Hội đồng đánh giá luận án tặng hoa chúc mừng Nghiên cứu sinh

Hội đồng đánh giá luận án tặng hoa chúc mừng Nghiên cứu sinh