21/02/2013

Nhà trường tổ chức sơ kết học kỳ I và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II

Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy, sáng ngày 21.02, nhà trường đã tổ chức sơ kết học kỳ I, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II năm học 2012 - 2013 đối với toàn thể cán bộ, giáo viên trong hội đồng nhà trường.

      Đến dự buổi lễ sơ kết về phía đại biểu khách mời có đồng chí Bùi Đức Cường - Giám đốc sở giáo dục và đào tạo, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hảo Trưởng ban thi đua khen thưởng Tỉnh Thái Nguyên. Về phía nhà trường có đồng chí Nguyễn Công Dương - Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường cùng đông đủ các 246 cán bộ giảng viên trong trường. Tại buổi lễ đ.c Phạm Chí Cường - Phó hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo sơ kết học kỳ I năm học 2012 - 2013, tiếp đó đ.c Nguyễn Công Dương đã triển khai 18 nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II. Hội đồng nhà trường cũng vinh dự được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Bùi Đức Cường - Tỉnh ủy viên - Giám đốc sở giáo dục.
Trong lễ sơ kết đồng chí Nguyễn Thị Minh Hảo trưởng ban thi đua khen thưởng Tỉnh Thái Nguyên đã trao cho nhà trường cờ thi đua đơn vị có thành tích xuất sắc của chính phủ và bằng khen của chính phủ cho nhiều cá nhân trong trường.
        Một số hình ảnh của lễ sơ kết học kỳ I

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng


đ.c Phạm Chí Cường thông qua báo cáo sơ kết học kỳ I


đ.c Bùi Đức Cường trao cờ thi đua đơn vị dẫn đầu của Chính Phủ cho nhà trường

đ.c Bùi Đức Cường trao bằng khen của thủ tướng chính phủ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm từ 2008 đến 2012

đ.c Nguyễn Thị Minh Hảo trao bằng khen danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp tỉnh cho các cá nhân