13/06/2016

Nông Thị Chuyên - tấm gương học tập tốt

Lớp trung cấp luật K36.51L1 – Bạch Thông, Bắc Kạn bao gồm 61 học sinh, hầu hết các học sinh của lớp đang tham gia công tác tại các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội và cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương. Mặc dù, công việc ở cơ sở rất bận rộn nhưng các học sinh lớp K36.51L1 luôn cố gắng, nỗ lực trong học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác.

          Học sinh Nông Thị Chuyên là một trong những học sinh tiêu biểu của lớp trung cấp luật K36.51L1 Bạch Thông, Bắc Kạn. Hiện nay, Nông Thị Chuyên đang là cán bộ cấp xã. Với mong muốn nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, học sinh Nông Thị Chuyên đã cố gắng, nỗ lực trong học tập, tự học, tự nghiên cứu tài liệu và luôn luôn hoàn thành những bài tập mà giáo viên giao cho.

         Với những cố gắng, nỗ lực trong hoạc tập, học sinh Nông Thị Chuyên đã đạt kết quả học tập và rèn luyện cao trong các kỳ học. Cụ thể, điểm trung bình chung học tập học kỳ I năm học 2015- 2016 đạt 7.1; điểm rèn luyện đạt 86. Với kết quả học tập đó, học sinh Nông Thị Chuyên đã đạt học bổng loại khá. Trong học kỳ II năm hoạc 2015 – 2016, học sinh Nông Thị Chuyên vẫn đã và đang cố gắng học tập để đạt kết quả học tập cao hơn nữa.

GV. Trịnh Thị Thoa