27/10/2023

PHÒNG THANH TRA – KHẢO THÍ & ĐBCL THAM GIA HỘI THI “KHI ĐÀN ÔNG VÀO BẾP”

CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2023. TỔ CÔNG ĐOÀN PHÒNG THANH TRA – KHẢO THÍ & ĐBCL THAM GIA HỘI THI “KHI ĐÀN ÔNG VÀO BẾP”

Nhằm tạo sân chơi bổ ích để các thành viên thể hiện tài năng, tinh thần đoàn kết, từ đó góp phần nâng cao nhận thức về chất lượng cuộc sống gia đình, ngày 20/10/2023 công đoàn trường Cao đẳng Thái Nguyên đã tổ chức hội thi "Khi đàn ông vào bếp".

Hội thi thu hút 10 đội tham gia đến từ các công đoàn trong trường. Mỗi đội sẽ cùng nhau chuẩn bị một bữa ăn gia đình cho 06 khẩu phần ăn, trong đó người đàn ông sẽ là người đảm nhận vai trò chính trong phần thi. Với đơn giá 300.000 đồng/mâm cơm cho 6 người, các đội đã mang đến hội thi nhiều thực đơn sinh động, bảo đảm yêu cầu dinh dưỡng, nguyên liệu chế biến tươi sạch, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Sau 60 phút, hội thi đã kết thúc trong không khí vui vẻ và hân hoan.

Tham gia hội thi Đội thi số 4 (gồm Phòng Thanh tra – Khảo thí & ĐBCL, và Khoa Môn chung) với bếp trưởng – Phạm Đức Hoàng, Bếp phó – Đoàn Văn Hiển, Bếp phóLê Hải Triều) đem đến mâm cơm Quê mùa thu Xứ Trà.

Một số hình ảnh mâm cơm:

 

Các đội thi đều đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Thông qua hội thi, các đội có cơ hội để cùng nhau tạo nên bữa cơm gia đình sau những giờ làm việc chăm chỉ, đồng thời gắn kết tình thân, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm trong công việc và hỗ trợ nhau cuộc sống. Đây cũng là hoạt động thiết thực của nhà trường hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống Nhà trường (20/12/1978 – 20/12/2023)

Một số hình ảnh hội thi: