13/06/2016

Sinh viên Hứa Thị Quỳnh - Tấm gương học tập và tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ

Sinh ra và lớn lên tại xã Tân Hòa, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, sinh viên Hứa Thị Quỳnh đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn của gia đình để tiếp tục tham gia học tập tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên.

  Hứa Thị Quỳnh sinh ngày 22/10/1997 sinh viên lớp K12.83B3 là sinh viên năm thứ nhất của Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên. Với cương vị là lớp phó học tập của lớp K12.83B3, Quỳnh luôn luôn cố gắng, nỗ lực trong học tập, hăng hái phát biểu xây dựng bài và tham gia tích cực các hoạt động văn hóa, văn nghệ của nhà trường.
Ảnh: Sinh viên Hứa Thị Quỳnh

           Rời ghế nhà trường trung học phổ thông để bước vào môi trường học tập mới, tuy còn nhiều bỡ ngỡ nhưng Quỳnh đã cố gắng, nỗ lực để thích nghi với môi trường học tập chuyên nghiệp. Quỳnh là một sinh viên năng động, tích cực trong học tập, thường xuyên phát biểu xây dựng bài ở trên lớp. Ngoài ra, Quỳnh còn tự học, tự nghiên cứu ở Thư viện để trau dồi kiến thức.

          Với những cố gắng, nỗ lực trong học tập, sinh viên Hứa Thị Quỳnh đã đạt kết quả học tập và rèn luyện cao. Cụ thể, điểm trung bình chung học tập học kỳ I năm học 2015 - 2015 đạt 7.2; điểm rèn luyện đạt 96 điểm. Ngoài ra, Quỳnh còn tham gia đội văn nghệ xung kích của nhà trường, Quỳnh là thành viên đội văn nghệ tham gia Hội thi văn nghệ khối các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm học 2015-2016 và đạt giả nhất toàn đoàn.

GV. Trịnh Thị Thoa

*Xem thêm các tấm gương khác TẠI ĐÂY.