16/03/2023

Sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng đi thực tập tại Phòng chứng khoán - Công ty cổ phần thương mại Cao Bắc

THỰC TẬP TỐT NGHIỆP KINH DOANH CHỨNG KHOÁN

Th.S Hoàng Thị Thảo - Giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng

 

          Trong những năm vừa qua, Khoa Tài chính Ngân hàng luôn hướng đến mục tiêu đào tạo gắn lý thuyết với thực hành thực tế nghề nghiệp cho sinh viên ngay từ khi đang học đến khi chuẩn bị tốt nghiệp ra trường. Trong học phần thực tập tốt nghiệp cuối khóa, sinh viên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng không chỉ được thực tập tại Công ty bất động sản và Ngân hàng thương mại mà các em còn được thực tập tại Phòng chứng khoán - Công ty cổ phần thương mại Cao Bắc.

         Vào sáng ngày 14/03/2023, Khoa Tài chính Ngân hàng đã đưa sinh viên K17.63A1 chuyên ngành Tài chính Ngân hàng đến thăm quan, học hỏi và thực tập tại Phòng chứng khoán - Công ty cổ phần thương mại Cao Bắc.​ Đối với nội dung kinh doanh chứng khoán, các em hiểu được cách phân tích, lựa chọn và thực tế đầu tư chứng khoán. Nếu biết vận dụng lý thuyết về chứng khoán đã được học cộng với sự hướng dẫn của các cô trên lớp thì các em hoàn toàn có thể kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán. Đây cũng chính là cơ hội việc làm cho các em sau khi ra trường.

        Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt của Phòng chứng khoán - Công ty cổ phần thương mại Cao Bắc với các giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng và các em sinh viên K17.63A1 chuyên ngành Tài chính Ngân hàng.